:::     :::

อีกาคารังส่งบิลล์สคืนเพลย์ออฟรอบ17ปี

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2561
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทำหมูหกในเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติพ่ายคารัง ส่งผลให้ตั๋วเพลย์-ออฟ ใบสุดท้ายของ เอเอฟซีหล่นเข้ามือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หยุดการรอคอยแสนนานตั้งแต่ปี 1999

ไฮไลท์นัดปิดฤดูกาลปกติในวันส่งท้ายศักราช 2017 อยู่ที่การชิงโควตาเพลย์-ออฟ ไวลด์ ของคอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี ที่สองสนาม เริ่มที่ ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม ไมอามี ดอลฟินส์ ที่ตกรอบแล้วหวังลาก บิลล์ส ลงหลุมไปด้วยอีกทีม 

อย่างไรก็ตามเกมบุกของ 'ความป่า' สมดุลกว่าทั้งวิ่ง-ขว้าง กดแต้มนำห่างถึง 19-0 กระทั่งประคองตัวเข้าป้าย 22-16 คะแนน เพิ่มสถิติเป็น ชนะ 9-แพ้ 7 นั่งลุ้นผลการแข่งขันอีกสนามว่าทีมแย่งตั๋วจะสะดุดหรือไม่? 

ปรากฎว่าที่ เอ็มแอนด์ที แบงก์ ระหว่าง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซึ่งกุมชะตาตัวเองขอแค่ชนะ ซินซิเนติ เบงกอลส์ ก็จะลอยลำ ทว่ากลับโดนอริร่วมดิวิชั่นเล่นงาน จากทัชดาวน์กลางสนามของ 'เสือลายพาดกลอน' แอนดี้ ดาลตัน ขว้างดาวน์#4 เข้ามือ ไทเลอร์ บอยด์ ทางกราบขวา วิ่งต่อระยะหายเข้าเอนด์โซน แซงหน้า 31-27 คะแนน ตอนเหลือเวลาแค่ 44 วินาที 


เรฟเว่นส์ สลบเหมือดคารังโยนตั๋วเพลย์-ออฟทิ้ง

ซึ่งไม่พอให้ควอเตอร์แบ็ก โจ แฟล็คโก้ เดินหน้านำทัพทวงชัย จบเกม เรฟเว่นส์ คารัง 27-31 แต้ม ผลงานคงที่ 9-7 

เมื่อดูจากตารางเพลย์-ออฟ สถิติของ บิลล์ส เท่ากับ เรฟเว่นส์ ทว่าความแข็งแกร่งของโปรแกรมแข่งขัน 'ควายป่า'เหนือกว่า ซิวตั๋วใบสุดท้ายสำเร็จ 


อีกทั้งการได้กลับไปเล่นโพสต์ซีซั่นของ บัฟฟาโล่ ก็เป็นการหยุดสถิติร้างโอกาสเพลย์-ออฟ ยาวนานสุดของทีมกีฬาในทุกประเภทของทวีปอเมริกาเหนือไว้ที่ 17 ปี   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด