:::     :::

นักบอลหญิงตรวจโควิดก่อนเปิดลีก

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นักฟุตบอลหญิง-ผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้ารับการตรวจโควิด ก่อนเริ่มการแข่งขันฟุตบอลหญิง ไทย วีเมนส์ ลีก

ผู้ตัดสิน และ นักฟุตบอลหญิง และบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ไทย วีเมนส์ ลีก เข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อให้ สอดคล้องกับนโยบาย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตามมาตรการผ่อนปรนกิจการ และ กิจกรรมด้านการกีฬา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้ดำเนินการออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด  
สำหรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอล ไทย วีเมนส์ ลีก ในวันดังกล่าวประกอบไปด้วยณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ประจำจังหวัด 15 แห่งทั่วประเทศ ประกอบด้วย เชียงใหม่, เชียงราย, พิษณุโลก, นนทบุรี (กระทรวงสาธารณสุข) , ชลบุรี, อุดรธานี , อุบลราชธานี, นครสวรรค์ , สมุทรสงคราม , ขอนแก่น, นครราชสีมา, สุราษฎร์ธานี , สงขลา , ภูเก็ต และ ตรัง 
ทั้งนี้ หากนักกีฬาหรือบุคลากรที่มีผลการตรวจพบว่าไม่ผ่านการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด -19 จะไม่มีสิทธิ์ลงทำการแข่งขันจนกว่าผลตรวจจะเป็นลบ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19
โดยการแข่งขันฟุตบอลหญิง ไทย วีเมนส์ ลีก จะเริ่มต้นที่รอบคัดเลือก โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่ม ละ 4 ทีม และแข่งขันแบบพบกันหมดภายในกลุ่ม ทีมแชมป์ จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าร่วมการแข่งขันในระดับ Division 1, ส่วนทีมอันดับ 2 และ 3 ของแต่ละกลุ่ม จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในระดับ Division 2 ขณะที่ทีมอันดับสุดท้ายของแต่ละกลุ่มจะไม่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฤดูกาล 2020/21
สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลลีกหญิงจะแข่งขันรอบคัดเลือกจะจัดขึ้นในวันที่ 19,20,30 กันยายน 2563 และ วันที่ 1,3,4 ตุลาคม 2563 ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยวีเมนส์ลีก และ ไทยวีเมนส์ลีก ดิวิชั่น 2 จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 - 27 มีนาคม 2564


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})