:::     :::

เลบันเต้ยืมสนามบียาร์รับมือทีมชุดขาวช่วงเดือนหน้า

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สนาม 'เอสตาดี้ ซิตตาต เด บาเลนเซีย' ยังปรับปรุงเสร็จไม่ทันเกมรับมือ เรอัล มาดริด จนทำให้ เลบันเต้ ต้องขอใช้สังเวียน 'เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า' ของ บียาร์เรอัล รับมือทีมชุดขาวในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

เลบันเต้ เตรียมใช้สนาม 'เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า' ของ บียาร์เรอัล ในเกมรับมือ เรอัล มาดริด วันที่ 4 ตุลาคมนี้ เนื่องจากการปรับปรุงสนาม 'เอสตาดี้ ซิวตาต เด บาเลนเซีย' ที่เริ่มทำงานมาตั้งแต่เดือนเมษายนเสร็จไม่ทันกำหนด ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มาร์ก้าระบุว่า เลบันเต้ ยื่นเรื่องถึง ลา ลีกา เพื่อใช้สนาม 'เด ลา เซรามีก้า' ของ บียาร์เรอัล ที่อยู่ห่างออกไปราว 140 กิโลเมตร เนื่องจากสนาม 'เอสตาดี้ เด บาเลนเซีย' ปรับปรุงเสร็จไม่ทันตามกำหนดที่สโมสรหวังประเดิมด้วยเกมต้อนรับ เรอัล มาดริด จนทำให้ เลบันเต้ ต้องเล่นนอกบ้าน 4 จาก 5 เกมแรกของซีซั่น 2020-2021

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า ลา ลีกา อนุมัติให้ เลบันเต้ ใช้สังเวียนเหย้าของ บียาร์เรอัล สำหรับเกมรับมือทีมชุดขาวในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ รอเพียงการรอไฟเขียวจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเท่านั้น ซึ่ง เลบันเต้ คาดหวังว่าสนาม 'เอสตาดี้ ซิวตาต เด บาเลนเซีย' จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด