:::     :::

เมอร์รี่ย์สะใจตอกหน้ากูรูแบกนักเก็ตส์ชิงฯตะวันตก

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล เมอร์รี่ย์ การ์ดจ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ได้ทีคุยข่มใส่บรรดานักวิจารณ์ทางเครือข่ายโทษทัศน์ที่ล้วนตัดชื่อทีมของเขาออกจากสารบบเพลย์ออฟ เพราะคอพาดเขียงตามหลัง 1-3 เกมซีรี่ส์ ทว่ากลับมีฮึดเฮรวดสามนัดต่อมาจนโค่น แอลเอ คลิปเปอร์ พ้นทางสำเร็จ

เพลย์ออฟ รอบรองฯฝั่งตะวันตก คู่นี้ยืดเยื้อกว่าที่คาดเมื่อ นักเก็ตส์ มีฮึดชนะต่อเนื่องสองนัดจนตีเจ๊าซีรี่ส์ 3-3 เกม ทำให้ต้องมาตัดสินเอาเกมฎีกา ซึ่งปรากฎว่าทีมของ เมอร์รี่ย์ เฮได้อีก 104 -89 แต้ม หักปากกาเซียนหลายรายที่เคยปรามาส

"คุณมี แชคิลล์ โอนี, คุณมี ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ (คู่ผู้บรรยายทางเครือข่าย ทีเอ็นที) ผมคิดว่ายังมี แซ็ค เลิฟ และรวมถึง สตีเฟ่น เอ.สมิธ (คู่ผู้สื่อข่าว อีเอสพีเอ็น) ที่บอกว่าเราจบเห่แหง แต่มาตอนนี้ต้องเชื่อมือกันบ้าง" การ์ดแคนาเดี้ยนกล่าวหลังชนะซีรี่ส์ 4-3 เกมเปิดใจ

เมอร์รี่ย์-โยกิช 2 เก่งนักเก็ตส์

"คงเพราะเราสู้ขาดใจ อันที่จริงไม่สมควรรตามหลัง 1-3 แตก่การคับแบ็คจากสถานะการเป็นรองแล้วยังสามารถเข้ารอบคือการประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ เล่ากี่รอบก็ไม่เบื่อ" 

"เราเป็นพลังงานเหลือล้นเหลือ, ใส่ไม่ยั้ง ซึ่งคู่แข่งไม่อาจสู้เรื่องนั้นได้ พวกเขาก็มีอย่างที่เคยมี เป็นกลุ่มผู้เล่นความสามารถสูง ทั้งได้ยอดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส วาดแผนไหนจะผู้ช่วยโค้ชที่สามารถเป็นกุนซือใหญ่ค่ายไหนก็ได้ "

"เดนเวอร์ เราทราบว่าคู่แข่งเด่นเรื่องอะไร เราก็แค่เด่นกว่าพวกเขาเรื่องแข้งขาสด"

นักเก็ตส์ ผ่านไปเล่นรอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ อีกครั้งนับจากปี 2009 คราวนั้น คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ยังอยู่ สำหรับคู่แข่งศักราชนี้คือ แอลเอ เลเกอร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด