:::     :::

ห้างยาเล็งดึงโคลาซินัชคืนลีกเบียร์

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล กลับมาค้าแข้งในเวทีบุนเดสลีกา อีกครั้ง

    ดาวเตะวัย 27 ปี เสียตำแหน่งตัวจริงในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ให้กับทั้ง คีแรน เทียร์นี่ย์ และ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์ ในฤดูกาลนี้

    กับการที่ ปืนใหญ่ ต้องการเงินทุนสำหรับเซ็นสัญญากับ โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด หรือ ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กองกลาง ลียง ดังนั้น โคลาซินัช จึงถูกขั้นบัญชีขายโดยสโมสร

    เวสต์แฮม เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับอดีตกองหลัง ชาลเก้ แต่ ห้างยา ถูกกล่าวขานว่าเป็นตัวเต็งในการดึงตัว โคลาซินัช กลับไปเล่นในเยอรมัน

    ตามรายงานจาก สปอร์ต บิลด์ เปิดเผยว่าสโมสรจากเมืองเบียร์กำลังคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายทีมชาติบอสเนีย

    สื่อเจ้าดังกล่าวชี้ว่าสโมสรอยากที่จะนำเงินที่ได้จากการขาย ไค ฮาแวร์ตซ์ ให้ เชลซี มาเสริมความแข็งแกร่ง และตำแหน่งที่อยากได้คือกองหลังระดับท็อป

    เชื่อว่า เลเวอร์คูเซ่น จะเดินหน้าไล่ล่า โคลาซินัช อย่างจริงจังในสัปดาห์นี้ โดย ปืนใหญ่ พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอ 9.1 ล้านปอนด์ สำหรับปล่อยนักเตะออกไป

    แม้ค่าเหนื่อย 8.1 ล้านปอนด์ ต่อปี อาจเป็นอุปสรรคสำหรับ ห้างยา แต่พวกเขาก็สามารถที่จะเจรจาลดค่าแรงของ โคลาซินัช ด้วยสัญญาระยะยาวกว่า พร้อมกับโบนัสที่จะได้เพิ่มเติม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด