:::     :::

ริโอโชว์วิสัยทัศน์ดีลซานโช่-ผียืดเยื้อเกินไป

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
2,666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากวิพากษ์ฝ่ายยุทธศาสตร์ซื้อ-ขายชุดปัจจุบันว่าทำงานกันเหมือนเต่ากัดยาง ทั้งที่จีบ เจดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเดือนๆแต่ไม่คืบหน้า พร้อมไล่บอร์ดไปศึกษางานจาก เชลซี ซึ่งเซ็นสนุกมือ

ยูไนเต็ด เป็นข่าวกับปีกวัย 20 ปี มานานมาก ทว่าติดขัดเรื่องค่าตัว 108 ล้านปอนด์ที่ 'เสือเหลือง' ตั้งไว้จนโต๊ะเจรจานิ่งไปพักใหญ่ เพิ่งมีความเคลื่อนไหวช่วง 3-4 วันหลังนี่เองว่า ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งสารไปบอกนักเตะอดใจรออีกนิด 

อย่างไรก็ดีในสายตานักวิจารณ์อย่าง ริโอ มองดีลนี้ยืดเยื้อเกินเหตุ จนเวลาในตลาดเหลืออีกเพียง 18 วันปิดตัว 

ทาง 'เฟอร์ดี้' จึงขอแสดงวิสัยทัศน์ว่าเหตุผลใดการเจรจาจึงล่าช้า สมควรคิดใหม่ทำใหม่ โดยเจตนาเพื่อแสดงให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ.สโมสร เห็นไอเดียเผื่อว่าจ้างนั่งผอ.กีฬาในอนาคต 

"คุณลองไปดู แฟร้งค์ แลมพาร์ด เขาเซ็นสัญญาผู้เล่นคนนั้น คนนี้เหมือนเรื่องปกติ มันดูง่ายดายมาก - ไม่สะทกสะท้านใดๆเลย" 'เฟอร์ดี้' แสดงความเห็นผ่านช่องยูทู้บ 'ริโอ เฟอร์ดินานด์ พรีเซนต์ส ไฟฟ์' 


เฟอร์ดี้ ดูอยากเป็นผอ.กีฬาตัวสั่น

"มันต่างกันมากกับแนวทาง 'สิงห์บลูส์' ที่ทำลุล่วงในภาคของธุรกิจเมื่อเปรียบเทียบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของผม ... เชลซี ซุ่มเงียบ ไม่กระโตกกระตาก ทุกคนก็เห็นปุบปับก็ปัง-ปิดดีล"

"หรือคุยนิดคุยหน่อยก็ปัง - ปิดดีล" 

"หันกลับมาดูเราเอง มันช่างน่าผิดหวังทั้งกับความรู้สึกผมเองหรือแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อื่นๆ" 

"กรณีของ ซานโช่ คุยมาเป็นเดือนแล้ว แต่ก็ไม่แล้วเสร็จ มันน่าหัวเสีย ทั้งนี้ก็ไม่ได้บอกว่าการเจรจาซื้อผู้เล่นคนนี้เป็นเรื่องหมู แต่ เชลซี แสดงให้เห็นแล้วว่ามีเงินก็สามารถเนรมิตทุกอย่างให้จบ ในทางที่เหมาะสม" 

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด จะว่าไปก็น่าสงสาร พอจับจ่ายมือเติบก็โดนด่าใช้เงินไม่ฉลาด พอสุขุมในการซื้อผู้เล่นสักคนก็ถูกติงว่าชักช้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด