:::     :::

คุมบุลล่าเปิดตัวโรม่าหลังย้ายยืมตัว2ปี

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
1,382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า เปิดตัว มาราช คุมบุลล่า เซนเตอร์ดาวรุ่งทีมชาติแอลเบเนียที่ย้ายมาจาก เฮลลาส เวโรน่า ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีพร้อมภาระผูกพันเซ็นสัญญาถาวรจนถึงปี 2025

มาราช คุมบุลล่า กองหลังดาวรุ่งทีมชาติแอลเบเนียเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของ โรม่า หลังย้ายมาจาก เฮลลาส เวโรน่า ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีโดยมีภาระผูกพันซื้อร่วมทีมถาวร โดยมี เมิร์ต เซติน, มัตเตโอ คันเชลเลียรี่ และ อาบูดรามาน ดิยาบี้ ย้ายสลับไปอยู่กับ เวโรน่า ตามรายงานข่าวจาก'ฟุตบอล อิตาเลีย'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'โรม่า แสดงให้เห็นถึงโอกาสและความท้าทายที่ไม่อาจปฏิเสธได้' คุมบุลล่า กล่าว

'ผมเชื่อมั่นในแผนการที่สโมสรกำหนดไว้และผมไม่ลังเลเลยว่าจะเลือกตัวเลือกนี้ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าผมจะไม่ทำให้คนที่เชื่อในตัวผมผิดหวัง'

เซนเตอร์วัย 20 ปี เกิดและเติบโตในอิตาลี แต่เขาเลือกเล่นกับทีมชาติแอลเบเนียตามเชื้อสายบรรพบุรุษ เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรก่อนหน้านี้ทั้ง ลาซิโอ, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน ก่อนนักเตะจะตัดสินใจเลือกทีมหมาป่ากรุงโรม โดยมีมูลค่าย้ายทีมราว 13.5 ล้านยูโร

'คุมบุลล่า อายุ 20 ปี เข้าร่วมสโมสรจาก เฮลลาส เวโรน่า ในข้อตกลงยืมตัวเป็นเวลา 2 ปี จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022' แถลงการณ์ของทีมหมาป่ากรุงโรมระบุ

'ในการเจรจาครั้งนี้ ข้อตกลงยืมตัว 2 ปีสำหรับนักเตะ เมิร์ต เซติน, มัตเตโอ คันเชลเลียรี่ และ อาบูดรามาน ดิยาบี้ จะไปในทิศทางตรงข้ามและเข้าร่วมสโมสร เวโรน่า ที่ได้รับการตกลงเช่นกัน'

'เมื่อนำคอร์สการยืมตวทั้งหมดมาชั่งน้ำหนักกันแล้ว ต้นทุนสุทธิของ โรม่า จะอยู่ที่ 2 ล้านยูโร'

'การทำธุรกรรมทั้งหมดยังรวมถึงภาระหน้าที่ต่างๆที่ขึ้นอยู่กับการบรรลุเป้าหมายที่แน่นอนเพื่อการย้ายทีมของผู้เล่นทั้ง 4 คนแบบถาวร'

'ถ้าหากข้อตกลงของนักเตะทั้ง 4 รายเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว ราคาสุทธิของทีมจัลโลรอสซี่จะอยู่ที่ 13.5 ล้านยูโร'

'ข้อตกลงสำหรับ คุมบุลล่า ยังรวมถึงโบนัสที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพที่เฉพาะเจาะจงจำนวนหนึ่งโดยพิจารณจากความสำเร็จของทั้งผู้เล่นและสโมสรที่มีมูลค่าสูงถึง 3.5 ล้านยูโร'

'ถ้าหากเป็นไปตามเงื่อนไขในการย้ายทีมแบบถาวร คุมบุลล่า จะตกลงทำสัญญากับสโมสรไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025'

คุมบุลล่า จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ของ โรม่า และสามารถลงประเดิมสังเวียนในเปิดเกมซีซั่นนัดเยือนทีมเก่า เวโรน่า ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด