:::     :::

เบลิชิคยกวิลสันเหนือกว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคน

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มองว่า รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ถูกสื่อและแฟนๆประเมินความสามารถต่ำกว่าความเป็นจริง

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยกย่อง รัสเซลล์ วิลสัน เหนือกว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคนก่อนจะนำทัพนักรบกู้ชาติดวลกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ของจอมทัพวัย 31 ปีในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก 'บอสตัน โกล้บ' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'บอกตามตรง ผมคิดว่าเขาอยู่ในจุดที่ถูกสื่อและแฟนๆประเมินค่าต่ำ แต่ผมไม่เห็นว่าใครจะดีไปกว่าผู้เล่นคนนี้' เบลิชิค กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กซีฮอร์คส์กับ เบน วอลิน ผู้สื่อข่าวของ 'บอสตัน โกล้บ'

วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กดีกรี 'โพร โบวล์' 7 สมัย, แชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งครั้ง และ 'ออล-โพร'ทีมสองปี 2019 เคยเป็นควอร์เตอร์แบ็กเรตติ้งสูงสุดในปี 2015 และขว้างทัชดาวน์มากสุดในปี 2017 แม้จะเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล แต่ วิลสัน ไม่เคยได้รับโหวตให้เป็นเอ็มวีพีตลอด 8 ฤดูกาลในการเล่นอาชีพของเขา 


ควอร์เตอร์แบ็กซีฮอร์คส์เคยขว้างไกลคอมพลีตมากสุด 132 ครั้ง, ทำ 44 ทัชดาวน์และขว้างทำระยะ 4,496 หลา ตั้งแต่ปี 2016 และยังขว้างไกล 32 ครั้งมากสุดของเอ็นเอฟแอลในปี 2019 

ส่วนเกมสัปดาห์แรก วิลสัน ขว้างคอมพลีต 31 จาก 35 ครั้ง (88.6 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 322 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กสูงถึง 143.1 นำ ซีฮอร์คส์ บุกชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 38-25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด