:::     :::

โค้ชแนชตั้งใจให้'เคดี'เป็นมิสเตอร์จับฉ่ายเน็ตส์

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แนช เฮดโค้ชใหม่ของ บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดใจระหว่างร่วมรายการพ็อดแคสต์ ดิ โอลด์ แมน แอนด์ เดอะ ทรี ของ เจเจ เร้ดดิ้ค ผู้เล่น นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ต่อแผนงานฤดูกาล 2020-21 ว่าตั้งใจใช้ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งแบกทีมในทุกบทบาท

เน็ตส์ มอบหน้าที่ยากนี้แก่ แนช เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีสัญญา 4 ปี โดยเจ้าของประสบการณ์ 18 ซีซั่นในลีกเอ็นบีเอฐานะพอยน์การ์ด จะยังมี ฌัคก์ วอห์น รักษาการเฮดโค้ชเน็ตส์ ตั้งแต่มี มี.ค.อยู่ในทีมสตาฟฟ์ ฐานะเบอร์สอง 

ซึ่งด้วยความที่ แนช เคยรับเป็นที่ปรึกษาด้านพัฒนาศักยภาพนักกีฬาให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มาตั้งแต่ ค.ศ.2015 ได้โอกาสร่วมงาน ดูแรนท์ แล้วเห็นศักยภาพ 'เคดี' ว่าเป็นได้ทุกอย่างของทีม อีกทั้งอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่ส่งผลให้พักทั้งซีซั่นก่อนก็ฟื้นปกติแล้ว 

"คายรี่ เออร์วิ่ง จะเป็นอาวุธเด็ดเมื่อไม่ได้ถือบอลเอง ส่วน เควิน เขาสามารถเล่นได้ทั้ง 5 ตำแหน่ง แล้วผมก็มีแผนใช้งานเขาครบทุกโพซิชั่น" ดีกรีผู้เล่น ฮอล ออฟ เฟรม เปิดปาก 

แนช เปิดใจหลายเรื่อง

"ผมยังตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับคนอื่นด้วยทั้ง แคริส เลเวิร์ต, เดออันเดร จอร์แดน, แจร์เร็ตต์ อัลเลน หรือ โจ แฮร์ริส" 

รายงานความคืบหน้าของ 'เคดี' สามารถลงซ้อมบนคอร์ทแบบ 3-ต่อ-3 ได้แล้วตั้งแต่ปลาย ส.ค.โดยเล่น 4 วัน/สัปดาห์ คาดว่าเมื่อถึงเทรนนิ่ง แคมป์คฟิต 100%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด