:::     :::

เซเตียนแถลงฟ้องบาร์ซ่าเรียกเงินชดเชย

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
1,964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเก้ เซเตียน อดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เดินหน้าฟ้องร้องต้นสังกัดเก่าที่ปลดจากตำแหน่งโดยที่ไม่จ่ายเงินชดเชย

กุนซือวัย 61 ปี โดนปลดจากตำแหน่งหลังจากที่พ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งที่ผ่านมามีการเรียกร้องถึงเงินชดเชยแต่ไม่ได้รับการตอบกลับ จนกระทั่งล่าสุดทาง "เจ้าบุญทุ่ม" มีการสื่อสารกลับมาพร้อมยืนยันไม่มีการจ่ายเงินชดเชยให้

งานนี้ทาง เซเตียน รวมถึงทีมงานเตรียมเดินหน้าดำเนินคดีกับสโมสร แม้ว่าทางบาร์ซ่าจะบอกว่า เอเดร์ ซาราเบีย, โจน ปาสกวา และ ฟราน โซโต จะได้ทำงานกับสโมสรในตำแหน่งอื่น แต่จะยังดำเนินการตามกฎหมายเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเอง

"กีเก้ เซเตียน, เอเดร์ ซาราเบีย, โจน ปาสกวา และ ฟราน โซโต มีการพูดคุยกันเนื่องจากข้อมูลล่าสุดที่มีการเผยแพร่ออกมา เราต้องการชี้แจงดังต่อไปนี้" จากแถลงการของ เซเตียน 

"หลังจากหนึ่งเดือนที่คณะกรรมการของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่าเงียบหาย และหลังจากที่มีข้อเรียกร้องจากทางเราหลายครั้ง ในที่สุดก็ได้รับการสื่อสารอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกจากบูโรแฟ็กซ์ ซึ่งการสื่อสารนั้นชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่ปฏิบัติตามสัญญาจ้างลงวันที่ 14 มกราคม 2020"

"ในกรณีของผม, กีเก้ เซเตียน, เปิดเผยทางสาธารณะและเรารู้ว่าในวันที่ 17 สิงหาคม ทั้งสโมสรและประธานประกาศเลิกจ้างโดยให้มีผลทันที, อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้, 16 กันยายน (หลังผ่านไปหนึ่งเดือน) พวกเขาสื่อสารกลับมาเป็นครั้งแรกเป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวกับการเลิกจ้างดังกล่าว (โดยไม่มีการจ่ายเงินชดเชย)"

"ส่วนทีมโค้ชที่เหลือ พวกเขาแจ้งให้ทราบ, เมื่อวานนี้เช่นกัน ด้วยความแปลกใจว่า 'การย้ายตำแหน่งในอนาคต' ภายในสโมสร"

"ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ทำให้เราไม่มีทางเลือกในการแก้ปัญหาความขัดแย้งโดยส่งมันให้กับทางทนายของเรา โดยเราต้องยื่นฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายที่เกี่ยวข้อง สิ่งนี้เพื่อรักษาสิทธิ์ของเราและสิ่งที่ตกลงกันไว้กับสโมสรบาร์เซโลน่า"

สำหรับเรื่องของเงินชดเชยนั้นทาง อาส สื่อเจ้าดังของสเปนเผยว่า เซเตียน เรียกร้องที่ 4 ยูโรตามสัญญาที่กำหนดเอาไว้ในปี 2020/21



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด