:::     :::

คอสต้าเผยจำแต่เรื่องดีที่เดอะบริดจ์

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2561
6,910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าป้ายแดงค่าย แอต.มาดริด เปิดเผยว่าแม้จะบาดหมางกับผจก.ทีม ก่อนย้ายออกจาก เชลซี แต่สิ่งที่เขานึกถึงก็มีแต่เรื่องดีๆเท่านั้นใต้ชายคา สแตมฟอร์ด บริดจ์

ดาวเตะวัย 29 กะรัต ทำการเปิดตัวฐานะผู้เล่นใหม่ของ 'ตราหมี' ในวันส่งท้ายปี 2017 หลังย้ายจาก 'สิงห์บลูส์' ด้วยค่าหัว 66 ล้าน ยูโร ตั้งแต่ซัมเมอร์ ทว่าเพราะทีมถูกห้ามขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ จึงต้องรอจนตลาดรอบสองเปิดตัวถึงได้ชูเสื้อ 

ซึ่งในการอวดโฉมต่อหน้าแฟนบอล 'โรฆิบลังโกส' พร้อมหมายเลขประจำตัว#18 คอสต้า ก็รำลึกความหลังถึง เชลซี สังกัดเก่า พร้อมย้ำว่าอะไรแย่ๆในอดีต ถูกลบทิ้งจากสมองคงเหลือแต่ความประทับใจ 

"ผมหัดเรียนภาษาอังกฤษที่นั่น" ดีเอโก้ ปล่อยมุกแต่แรก "อันนี้ไม่อำนะ แต่ผมได้ความช่วยเหลือเรื่องการสื่อสารจากแฟนบอล, สตาฟฟ์สโมสร รวมถึงทีมเมตทุกๆคน" 

" เชลซี เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และผมก็จำได้แต่เรื่องดีๆ" 


คอสต้า ขอจำแต่เรื่องดีๆฐานะผู้เล่น เชลซี

คอสต้า โดนเฉดหัวจาก เดอะ บริดจ์ เพราะปีนเกลียว ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ จนไม่อยู่ในแผนทำทีม ไล่ให้หาทีมใหม่ก่อนเริ่มฤดูกาล 2017-18 ซึ่งดาวเตะเชื้อสายบราซิลก็เล่นแง่ดราม่าไม่นอมกลับมารายงานตัวช่วงต้นฤดูกาลกระทั่ง เชลซี ต้องยอมใจขายคืน แอต.มาดริด ด้วยมูลค่าสมน้ำ-สมเนื้อ 

"บอกเลยว่าผมรอคอยเวลาที่จะได้ลงสนามอีกครั้งมานานมาก อยากจะกลับมาเข้ารูป เข้ารอยอีกครั้งให้เร็วสุดเท่าที่จะทำได้ ซ้อมจนเซ็งแล้ว"  

"ตอนนี้พร้อมมาก การมาที่นี่ก็เพื่อช่วยทีมสร้างผลงานและพังตาข่าย"

พร้อมกันนั้น แข้งสแปนิชยังทิ้งท้ายว่าแม้สังกัดใหม่จะไม่ได้เล่น ยูฟ่า ชปล. แต่ก็ยังมีความท้าทายในอีกหลายด้านรออยู่ "แอตเลติ อาจไม่ได้เล่น ยูซีแอลแล้ว แต่เราจะจะต้องสู้เพื่อให้ได้กลับไปเล่นอีกครั้ง"

"ผมคันแข้งมาก! การต้องนั่งดูโดยไม่สามารถทำอะไรได้ตลอดเวลาที่ผ่านมา มันเจ็บปวดมากกว่าลงไปแข่งเองเสียอีก" 

ทั้งนี้ โกปา เดล เรย์ ที่ แอต.มาดริด ออกไปเยือน เยด้า เอสปอร์ติอู ( 3 ม.ค.) อาจยังไม่ได้เดบิวต์แต่เกม ลา ลีกา พบ เคตาเฟ่ (6 ม.ค.) มีลุ้นฟาดเกือก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด