:::     :::

ลียงลงแล้วไม่ยิงได้แค่เจ๊านีมส์0-0

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก ลียง เก็บเพิ่มได้อีกเพียงคะแนนเดียวหลังเปิดบ้านเสมอ นีมส์ ไปแบบจืดชืด 0-0

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

โอลิมปิก ลียง 0 - นีมส์ 0

สนาม: กรูปามา สเตเดียม

โอลิมปิก ลียง ไม่มี ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ กองกลางของทีมที่ติดโทษแบน แต่แนวรุกนำโดย เมมฟิส เดอปาย ขณะที่ นีมส์ มี ฮาริส ดุลเยวิช ยืนหน้าเป้า 

เริ่มเกมนาทีที่ 8 ลียง ได้ลุ้นก่อนในจังหวะที่ เมมฟิส เดปาย เปิดบอลให้ แม็กซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์  กดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ติดเซฟ บัปติสต์ เรย์เนต์ 

อีก 3 นาทีถัดมา นีมส์ มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ ฮาริส ดุลเยวิช จ่ายให้ เรอโน รีปาร์ ซัดด้วยขวา แต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง พลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย 

นาที 22 เกมหยุดลงเล็กน้อยเมื่อ แม็กซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์ ของ ลียง โดนปลายสตั๊ดผู้เล่นทีมเยือนในจังหวะพุ่งโหม่ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายกลับมาเล่นต่อได้

ท้ายครึ่งแรก เรอโน รีปาร์ ของ นีมส์ สร้างโอกาสจ่ายให้ ซีเนดีน แฟร์ฮาต หาจังหวะซัดหน้าเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ  อันโตนี่ โลเปส ทำให้จบครึ่งแรกยังไร้สกอร์ 

ครึ่งหลังนาที 49 ลียง ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก มุสซ่า เดมเบเล่ ที่ชาร์จลูกเปิดจากขวาของ แม็กซ็องซ์ กาเกเรต์ ทว่าบอลหลุดเส้นหลังออกไปแล้วก่อนที่ กาเกเรต์ จะเปิดเข้ามา 

นาที 56 นีมส์ มีโอกาสบ้างจากการหลุดไปยิงมุมแคบด้วยซ้ายของ ฟลอรีย็อง มิเกล แต่ก็ติดเซฟอีก 

ลียง มาได้ลุ้นจะแจ้งอีกทีในนาที 90 จากจังหวะเตะมุมที่ลอยตัวโขกเต็มศีรษะ ตีโนเทนด้า คาเดเวเร่ ตัวสำรอง ทว่า บัปติสต์ เรย์เนต์ ซูเปอร์เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้

จากนั้นจบเกม ลียง ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ นีมส์ 0-0 เก็บเพิ่มอีกคะแนนเดียว 

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

โอลิมปิก ลียง : อันโตนี่ โลเปส - เลโอ ดูบัวส์, มาร์เซโล่, เจสัน เดนาเยอร์, มาร์วิน บาร์ด - ไรอัน เชอร์กี้, แม็กซ็องซ์ กาเกเรต์, บรูโน่ กิมาไรช์, แม็กซ์เวลล์ กอร์กเน่ต์ - เมมฟิส เดอปาย - มุสซ่า เดมเบเล่

นีมส์ : บัปติสต์ เรย์เนต์ - กาเอต็อง ปากีซ, อ็องโตนี่ บรีอ็องซง, โลอิก ล็องด์, ฟลอรีย็อง มิเกล - ซีเนดีน แฟร์ฮาต, อันเดรส กูบาส, ลามีน ฟอมบา, ซีดี้ ซาร์, เรอโน รีปาร์ - ฮาริส ดุลเยวิช

ผู้ตัดสิน: โคลด โฌเน่ต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด