:::     :::

สื่อเผยมิลานเตรียมปาดหน้าบาร์ซ่าเซ็นเดอปาย

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้า ลียง ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ที่เตรียมปาดหน้า บาร์เซโลน่า ดึงแนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน เตรียมเดินเครื่องปาดหน้า บาร์เซโลน่า เพื่อเซ็นสัญญากับ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจมีการนำ ลูกัส ปาเกต้า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย 

เดอปาย เหลือสัญญากับ ลียง จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 และนักเตะแสดงความปรารถนาว่าต้องการยกระดับไปเล่นกับสโมสรใหญ่ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งมี โรนัลด์ คูมัน อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์เป็นนายใหญ่คนปัจจุบันที่ต้องการดึงไปเสริมแนวรุก แต่ทีมยักษ์กาตาลุนย่าไม่สามารถจ่ายเงิน 30 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 26 ปีตามความต้องการของทีมโอแอล 

ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' อ้างว่า สเตฟาโน่ ปิโอนี่ เทรนเนอร์ของทีมปีศาจแดง-ดำพร้อมทาบทาม เดอปาย มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยพร้อมนำ ปาเกต้า มิดฟิลด์ส่วนเกินเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอดึงแนวรุกชาวดัตช์มาจากทีมโอแอล หลังอดีตมิดฟิลด์ฟลาเมงโก้สตาร์ทเพียง 24 นัดและยิงหนึ่งประตูในช่วง 2 ซีซั่นที่ค้าแข้งในอิตาลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด