:::     :::

คิตเทิ่ลเจ็บเข่าพลาดเกมรับเจ็ตส์วันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเท่น ปีกในของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้เนื่องจากเจ็บเข่ามาจากสัปดาห์แรก

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในค่าจ้างแพงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะพลาดการลงเล่นเกมรับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ หลังปีกในวัย 26 ปีบาดเจ็บเข่าตั้งแต่สัปดาห์แรกกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คิตเทิ่ล มีอาการเจ็บเข่าตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมพ่าย คาร์ดินาลส์ 20-24 เมื่อวันอาทิตย์ แม้เขาจะไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์นี้ แต่เฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันพุธว่าเขามั่นใจว่าปีกในวัย 26 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ แต่ท้ายที่สุดความหวังเหล่านั้นสิ้นสุดลงหลังรายการการบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ยืนยันว่า คิตเทิ่ล ไม่พร้อมลงเล่นกับ เจ็ตส์ 

'ผมคิดว่าถ้ามันเป็นแค่คนธรรม เราคงจะตัดเขาออกไปในช่วงต้นสัปดาห์ แต่เราไม่เคยทำแบบนั้นกับ จอร์จ เพราะสิ่งที่เขาแสดงให้เราเห็นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานี้กับเขา' เชนาแฮน ชี้แจง 'เราต้องรออีกสองวันเพื่อดูว่ามันจะเป็นเกมในบ้านหรือไม่ แต่การที่เราต้องเดินทางในวันนี้ เราจึงต้องตัดสินใจว่ามันคุ้มหรือไม่ที่จะพาเขามา'


'ถ้าเขาไม่ได้ไปเล่น มันจะดีกว่าที่จะปล่อยเขาไว้ที่นี่ 2-3 วันและปล่อยให้เขาได้รับการบำบัดและทุกอย่าง ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเร็วขึ้นในวันนี้ นั่นจะช่วยเขาได้และเขาจะได้พบกับเราที่ เวสต์ เวอร์จิเนีย และหวังว่าสองวันนี้ที่อยู่ที่นี่จะช่วยเขาได้และหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับสัปดาห์หน้า' (กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส) 

หลังการทำข้อตกลงระยะยาว 5 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา คิตเทิ่ล รับบอลเพียง 4 ครั้ง ระยะ 44 หลาและไม่ใช่ปัจจัยสำคัญในเกมบุกของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากปีกในวัย 26 ปีเจ็บเข่าและพลาดลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่ ซาน ฟรานซิสโก จะเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ โมฮาเหม็ด ซานู ปีกนอกฟรีเอเจนต์เพื่อดึงมาช่วยแก้ปัญหาผู้เล่นเกมบุกบาดเจ็บหลายคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด