:::     :::

'เป๊ป'ไม่กั๊ก'บาวคัพยกอะคาเดมี่แข่ง

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
1,729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่แคร์เรื่องต้องใช้ขุมกำลังชุดใหญ่ลงเตะป้องกันตำแหน่งแชมป์ คาราบาว คัพ เนื่องจากโปรแกรมที่ชุกมากส่งผลให้เกมรอบสาม พบ บอร์นมัธ (24 ก.ย.) ยกโขยงชุดสองและเด็กจากอะคาเดมี่ โม่เกือก

ซิตี้ เพิ่งเล่นเกมลีกคืนวันจันทร์ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบเหงื่อซึมๆ 3-1 มีเวลาพักเพียง 72 ชั่วโมงก็ต้องเปิดบ้านพบ 'เดอะ เชอร์รี่ส์' สโมสรระดับแชมเปี้ยนชิพ แล้วมีนัดสำคัญพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดวล เลสเตอร์ ( 27 ก.ย.) คอยท่าอีก 

ดังนั้นบอสวัย 49 ปี ออกตัวเลยว่าเน้นแมตช์สู้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มากกว่า จึงจำเป็นต้องยกโขยงผลผลิตจากอะคาเดมี่่ สู้กับชุดใหญ่ บอร์นมัธ 

"เราไม่สามารถเสแสร้งบอกว่าสามารถฟื้นร่างกายสมบูรณ์ภายใน 3 วัน แล้วยังมีแมตช์คอยท่าในอีกสามวันถัดไป" กวาร์ดิโอล่า เผยหลังแมตช์ที่ โมลินิวซ์ กราวน์ด 

เป๊ป พูดถึงนัดต่อไปรายการ 'บาว คัพ

"ทีมเราไม่สามารถสิ้นเปลืองเรี่ยวแรงอย่างที่ใช้ไปวันนี้อีกครั้งในเกมวันพฤหัสบดีที่พบ บอร์นมัธ เพราะวันอาทิตย์ต้องดวล เลสเตอร์ อีก" 

"บอกเลยว่าขาดการเตรียมตัวที่ดี ไหนจะผู้เล่นหลัก 7 คนพลาดแข่ง (ติดไวรัสโควิด-19) แล้วคงไม่กลับมาง่ายๆเร็ววัน ก็ไว้มารอดูตัวใช้งานเหลือกี่ราย" 

"ถามใจก็อยากอยู่บนเส้นทางคาราบาว คัพ แต่เราไม่มีผู้เล่นชุดใหญ่มากพอระหว่างช่วงเวลานี้สำหรับเตะทุก 3-4 วัน ดังนั้นเกมพบ บอร์นมัธ ขุมกำลังส่วนมากคือน้องๆจากอะคาเดมี่ - รุ่นใหญ่ต้องเก็บแรงไว้เตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 

คาดว่าขุมกำลังที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม พฤหัสฯนี้จะนำโดยกองกลาง ทอมมี่ ดอยล์ ที่เพิ่งได้สัญญาใหม่ อาเดรียน เบร์นาเบ้, เลียม ดีแล็ป 3 ผู้เล่นที่มีชื่อสำรองเกมพบ 'วูล์ฟส์' 

สรรพคุณทั้งสามคนไม่ธรรมดา ดอยล์ เป็นหลานตำนานแข้ง ซิตี้, เบร์นาเบ้ เพลย์เมกเกอร์ผลผลิตสถาบัน ลา มาเซีย แห่ง บาร์เซโลน่า และ ดีแล็ป เล่นกองหน้าฝีเท้าจัดจ้าน เป็นลูกชายอดีตจอมทุ่มไกล รอรี่ ดีแล็ป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด