:::     :::

ปืนพร้อมปล่อยยืมเนลสันเพิ่มประสบการณ์

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล จะอนุญาตให้ รีสส์ เนลสัน กองกลางดาวรุ่งย้ายออกไปแบบยืมตัวก่อนตลาดปิดวันที่ 5 ตุลาคม เพื่อโอกาสที่นักเตะจะได้เพิ่มประสบการณ์ในการลงสนามที่มากกว่าเดิม

    ปีกเยาวชนทีมชาติอังกฤษแทบไม่มีที่ว่างในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นับตั้งแต่ที่ วิลเลี่ยน ย้ายมาจาก เชลซี แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้

    เขาไม่ได้มีชื่อแม้กระทั่งที่ม้านั่งข้างสนามให้ ปืนใหญ่ ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดย เนลสัน วัย 20 ปี กำลังมองไปยังการหาบ้านใหม่เป็นการชั่วคราว

    ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน เปิดเผยว่ามีหลายทีมที่ให้ความสนใจ แต่การย้ายทีมของเขานั้นเพิ่งจะอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นเท่านั้น

    สำหรับ เนลสัน ทะลุขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วยวัยเพียง 16 ปี ในฤดูกาลสุดท้ายของตำนานนายใหญ่ชาวฝรั่งเศส

    จากนั้น เขาก็ถูกปล่อยไปให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แบบยืมตัว และกลายเป็นตัวหลักได้อย่างรวดเร็ว โดยลงสนามไป 29 นัดภายใต้การคุมทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ รวมถึงในแชมเปี้ยนส์ลีก อีก 5 เกมด้วย

    เนลสัน กลับมายัง เดอะ กันเนอร์ส โดยลงสนามไป 22 นัด ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้สโมสรก็ดูจะมีความสุขที่จะปล่อยเขาไปหาประสบการณ์ในการลงสนามแบบยืมตัวอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด