:::     :::

ผช.หงส์ชมโชต้าเกรดเดียวกับ3หน้าชุดหลัก

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
1,987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากชมแข้งใหม่ ดีโอโก้ โชต้า ว่าเทคนิคฟุตบอลโดดเด่นไม่แพ้ 3 ประสานชุดเดิม โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หรือ ซาดิโอ มาเน่ แน่นอน พร้อมทดแทนได้แบบไร้รอยต่อขอแค่เวลาปรับตัว

ดาวเตะโปรตุกีสย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน มาสู่ แอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสนนราคา 41 ล้านปอนด์ โดยผู้อยู่เบื้องหลังคือ ลินเดอร์ส ที่ชงชื่อแก่ฝ่ายคัดสรรบุคลากรว่าตัวนี้เจ๋งจริงเพราะเห็นคุณภาพมาเมื่อครั้งอยู่เยาวชน ปอร์โต้ 

แล้วมือขวาสัญชาติดัตช์ก็มาย้ำอีกหนว่า โชต้า คุณภาพไม่ได้ด้อยกว่า 3 กองหน้าดั้งเดิม

"ผมจะพูดยังไงดีล่ะ? นิยามว่าเทคนิคฟุตบอลของเขา (โชต้า) อยู่ระดับเดียวกับ 2 กองหน้าของเรา แล้วในอนาคตก็พัฒนาได้อีก จะเป็นรุ่นเปลี่ยนผ่านที่ดีสำหรับสโมสร ทั้งยังบ้าวิ่งเพรสซิ่ง เป็นพวกเกิดมาฟิต" ลินเดอร์ส พูดถึงแข้งใหม่ที่ลุ้นเตะ คาราบาว คัพ รอบสาม เยือน ลินคอล์น ซิตี้ ( 24 ก.ย.) 

โชต้า ลุ้นแข่งคืนนี้

"ทีมเคยประมือเขามาตอนยังหนุ่มมากๆ แล้วกระแสในโปรตุเกสเวลานี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญายอดเยี่ยมเพราะคนท้องถิ่นทราบทีเด็ดหมอนั่นดี ยังเหลือศักยภาพให้ผลักดันอีกเพียบ" 

"ดีโอโก้ จะลงตัวกับสไตล์ฟุตบอลของเรา ทีมดีใจเมื่อมีเขาอยู่ด้วย บอกเลยที่คุณได้ยินคือความจริง หมอนั่นยังมืออาชีพมากๆ, เปี่ยมความกระหาย, ทุ่มเท และกล้าหาญ" มือขวา เจอร์เก้น คล็อปป์ ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด