:::     :::

นายเนอร์สเตรียมส่ง'โคลแมน'เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทวิ่น โคลแมน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส อาจถูกส่งตัวเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังมีปัญหาที่เข่าจนต้องพักอย่างราว 4 สัปดาห์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เทวิ่น โคลแมน จะพลาดการลงเล่นราวหนึ่งเดือนหลังการบาดเจ็บเข่าและคาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะถูกส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังจากนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เชนาแฮน อัพเดตปัญหาการบาดเจ็บของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนการลงเล่นเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ว่าทั้ง จิมมี่ การ็อปโปโล่, ราฮีม มอสเทิร์ต, ดี ฟอร์ด และ เทวิ่น โคลแมน ต่างพลาดการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วน จอร์จ คิตเทิ่ล กับ เดร กรีนลอว์ ทำได้แค่ลงซ้อมแบบจำกัดเท่านั้น


ตามรายงานระบุว่า โคลแมน มีอาการเจ็บเข่าหนักกว่าที่คาดการณ์ตอนแรกและคาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะต้องพักราว 4 สัปดาห์ ซึ่งคาดว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ขณะที่ มอสเทิร์ต ยังมีปัญหาเจ็บเข่าเช่นเดียวกัน ดังนั้น เชนาแฮน จึงเตรียมใช้งาน เจอริค แม็คคินน่อน และ เจฟฟ์ วิลสัน เป็นคู่หูรันนิ่งแบ็กสำหรับเกมบู๊ทีมยักษ์น้ำเงิน

แม้เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ ยังไม่ตัดโอกาสของ การ็อปโปโล่ แต่คาดว่า เชนาแฮน เตรียมพร้อมสำหรับการส่ง นิค มัลเล่นส์ ออกสตาร์ทแทน 'จิมมี่ จี' ในวันอาทิตย์นี้ ส่วน คิตเท่น ยังต้องรอประเมินแบบวันต่อวันหลังปีกในวัย 26 ปีกลับมาซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด