:::     :::

แฮร์ริสันหวังเล่นต่อซีซั่นนี้นัดคุยซีฮอร์คส์สัปดาห์หน้า

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดม่อน แฮร์ริสัน อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ มีนัดคุยกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงสัปดาห์หน้าและมีโอกาสทำข้อตกลงกับฟรีเอเจนต์วัย 31 ปี

เดม่อน 'สแน็คส์' แฮร์ริสัน ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ฟรีเอเจนต์ยังคาดหวังว่าจะกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2020 โดยมีนัดหมายเจรจากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แฮร์ริสัน ผู้เล่นประสบการณ์วัย 31 ปี ที่เคยมีความคิดรีไทร์ก่อนหน้านี้ตัดสินใจที่จะกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่าดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลฟรีเอเจนต์มีนัดหมายเดินทางไปเยือน ซีฮอร์คส์ ในช่วงสัปดาห์หน้า และผู้เล่นดีกรี'ออล-โพร'ปี 2016 ยังตกเป็นเป้าสนใจของ ชิคาโก้ แบร์ส, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ด้วย


ซีฮอร์คส์ กำลังหาตัวเสริมออฟเฟนซีฟไลน์หลังการสูญเสีย บรูซ เออร์วิ่น เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ที่บาดเจ็บเอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนต้องพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ขณะที่ ดีเฟนซีฟเอนด์ ราสฮีม กรีน ยังไม่ได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้ลงซ้อม ส่วน ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล จาร์แรน รีด กับ ดีเฟนซีฟเอนด์ เบนสัน มาโยว่า พลาดการลงซ้อมเมื่อวันพุธเนื่องจากยังบาดเจ็บหลังกับโคนขาหนีบตามลำดับ

แฮร์ริสัน ถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้ว่ายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี มูลค่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐที่เคยเซ็นไว้ช่วงเดือนสิงหาคมปี 2019 ก็ตาม เขาเคยมีประสบการณ์เล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2012


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด