:::     :::

ทอฟฟี่ได้โอกาสเซ็นมีลิคกลับร่วมงานอันเช่

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
2,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ได้รับโอกาสให้เซ็นสัญญากับ อาร์คาดิอุส มีลิค กองหน้าโปแลนด์ของ นาโปลี แต่ขึ้นอยู่กับการย้ายทีมของ มอยส์ คีน กลับ ยูเวนตุส

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า มีลิค ถูกเสนอขายไปยัง เอฟเวอร์ตัน ที่มีเจ้านายเก่า คาร์โล อันเชล็อตติ คุมทีมอยู่ เพราะเข้าใกล้ช่วงเวลาที่ตลาดซัมเมอร์จะปิดทำการแล้ว แต่ยังไม่สามารถขายศูนย์หน้าโปแลนด์ออกไปได้

มีลิค เหลือสัญญาในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ปีสุดท้าย และมีความชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ ทำให้ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรต้องการขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนเสียฟรีปีหน้า แต่ก็ตั้งราคาสูงถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว ทำให้หลายสโมสรต้องใส่เกียร์ถอย

รายงานข่าวระบุว่า แม้ อันเชล็อตติ ปรารถนาเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเป็นเป้าหมายสำคัญที่สุด แต่ก็ไม่ปิดโอกาสเซ็นสัญญากับกองหน้าเพิ่ม อย่างไรก็ตาม เงื่อนไขจะขึ้นอยู่กับการย้ายทีมของ คีน ที่สโมสรเก่า ยูเวนตุส ต้องการดึงตัวกลับ

สำหรับ คีน วัย 20 ปี ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวมหาศาล 25 ล้านปอนด์ แต่ปรับตัวเล่นในอังกฤษยังไม่ได้ ได้โอกาสลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 6 เกม และเพิ่งมีเพียง 2 ประตูเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด