:::     :::

โค้ชสตีเว่นส์เคนดิตแคนเตอร์บู๊จนวงในฮีตเป๋

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ด สตีเว่นส์ หัวหน้าโค้ช บอสตัน เซลติคส์ ชื่นชม เอเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์สำรองที่ลงมาสร้างความแตกต่างให้เกมวงในของทีมทั้งเกมรุก-เกมรับ กระทั่งสามารถไล่กวดจาตามหลัง 12 คะแนน ควอเตอร์แรกแซงชนะ ไมอามี ฮีต 121-108 คะแนน ต่อลมหายใจเพลย์ออฟ

เซลติคส์ ตีตื้นซีรี่ส์รอบชิงฯ ฝั่งตะวันออก มาเป็น 2-3 เกม เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา เพราะความพยายามของผู้เล่นทุกคนในครึ่งหลัง จำเพาะลงไปที่ตำแหน่งฟร้อนท์คอร์ท แดเนี่ยล ไธส์ และ แคนเตอร์ ลงสนามรวม 45 นาที ทำไป 23 คะแนน และ 17 แอสซิสต์ ข่มจน แบม อเดบาโย่ ฟร้อนท์คอร์ทออล-สตาร์ ฮีต หมองไปเลย 

"มี เอเนส แคนเตอร์ ทำให้เรานอนเกาพุงได้เลย เมื่อเล่นป้องกันจน ฮีต ต้องเจอแต่โจทย์ยากก่อนชู้ต" สตีเว่นส์ กล่าวกับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ 

โค้ชสตีเว่นส์ ถึงแคนเตอร์

"เมื่อบวกกับแต้มวงในของเขาด้วยแล้ว มันช่วยทีมได้มากจริง หมอนั่นทำให้เกมรับของเรานิ่ง จนมีโอกาสไล่บี้ขึ้นมาก่อนพักครึ่งเวลา"

แคนเตอร์ ฟิลด์โกล 4 จาก 7 ครั้ง, ทำไป 8 คะแนน มีอีก 4 รีบาวน์ดและสองแอสซิสต์ ช่วยทีมจากตาม 7 แต้มเมื่อพักครึ่งเวลาให้ชนะขาด 13 สกอร์บั้นปลาย 

เช่นเดียวกับ เจย์สัน เททั่ม ท็อปสกอร์ 31 คะแนนเกมนี้ยกว่า แคนเตอร์ เป็นอาวุธลับ "เขาบทบาทสำคัญในเกมนี้ พี่เขาพร้อมลงมาเป็นผงชูรสเพิ่มความซูซ่าให้ทีม ทั้งในเกมรุก-เกมป้องกันสำคัญจริงๆ" 

อนึ่ง เซลติคส์ ต้องมีปมอีกอย่างต้องแก้คือสถิติทีม ฮีต เพราะตลอด 11 ครั้งก่อนนี้ที่ขึ้นนำ 3-1 เกมซีรี่ส์ ในการแข่งขันระบบชนะ 4 จาก 7 เกม พวกเขาเข้าป้ายฐานะผู้ชนะในบั้นปลายทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด