:::     :::

สื่อตูรินหยันข้อเสนอซื้อเลาตาโร่จากบาร์ซ่าไร้สาระ

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอเพียง 15 ล้านยูโรบวกโบนัสขอซื้อ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ จาก อินเตอร์ มิลาน ที่สื่ออิตาเลียนหยามว่าเป็นข้อเสนอไร้สาระ

'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' สื่อเมืองตูรินรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเป็นเงินเพียง 15 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อซื้อตัว เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ นักเตะเป้าหมายของทีมอาซูลกราน่ามาร่วมทัพก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์ปิดทำการในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ แต่ถูกหยันว่าเป็นข้อเสนอไร้สาระอย่างแท้จริง 

เลาตาโร่ ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า มานานหลายเดือน แต่ทีมอาซูลกราน่าได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'จนทำให้รายได้หดหายไปมากกว่า 300 ล้านยูโรทำให้ทีมดังแคว้นกาตาลุนย่าไม่มีงบซื้อนักเตะด้วยเงินจำนวนมหาศาลเหมือนช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากสื่อเมืองตูรินอ้างว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอล่าสุดด้วยเงินเพียง 15 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมเพื่อซื้อกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน แต่ถูกมองว่าเป็นข้อเสนอที่ไร้สาระอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันทีมเนรัซซูร์รี่กำลังพูดคุยกับเอเยนต์ของกองหน้าวัย 23 ปีเพื่อขยายสัญญากับนักเตะแทนฉบับเดิมที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2023 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด