:::     :::

บรูโน่ตอกขาแซะ!ยิงเสา-คานไม่นับสกอร์

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
1,540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางฮีโร่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้ทำ 1 ประตูหนึ่งแอสซิสต์เกมชนะ ไบรท์ตัน 3-2 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาสัมภาษณ์หลังเกมฝากถึงกองแช่งว่าน่าเสียดายอุตส่าห์โดนยิงชนเสา-คานรวม 5 ครั้งแต่ยังได้สามคะแนน นั่นเพราะฟุตบอลแมตช์วัดที่สกอร์

เกมที่ ดิ เอเม็กซ์ มันส์สะใจมากเมื่อเกิด 5 ประตู, 2 จุดโทษ, 1 เปลี่ยนคำตัดสินให้จุดโทษ, ดึงประตูกลับ 2 หน, ไบรท์ตัน ยิงชนเสา-คานรวม 5 ครั้ง และการเป่าจบเกมสองรอบโดยผู้ตัดสิน คริส คาวานาฟ จนโดนจดเข้าทำเนียบดีสุดตลอดกาลนัดหนึ่งของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ซึ่ง บรูโน่ มือสังหารจุดโทษประตูชัยนาที 90+10 ปลื้มปีติมากที่ช่วยทีมประเดิมสามคะแนนฤดูกาล 2020-21 ควบคู่ทำกองแช่งผิดหวัง

"เราปล่อยคู่แข่งมีพื้นที่เล่นมากเกินไป, เราเล่นได้ไม่ดุดันเลย, เราเสียสองประตู และเราควรทำได้ดีกว่านี้" เพชฌฆาตที่ยิงโทษ 9 ครั้งทุกรายการให้ ยูไนเต็ด กล่าวกับ 'บีที สปอร์ต'  

บรูโน่ หลังเกมทำกองแช่งหงายหลัง

"ไบรท์ตัน เล่นได้ดีจริงๆบางทีอาจเพราะเราไม่ดุอย่างที่ใจต้องการ ทีมจำเป็นต้องเก็บบอลจังหวะสองให้ดีกว่านี้, ขยันเพรสซิ่งกว่านี้, เสียการครองบอลให้น้อยลง"

"บางทีพวกเขาสมควรได้อะไรที่ดีกว่าผลแพ้ตอบแทน แต่เพราะฟุตบอลไม่ได้ตัดสินคะแนนจากจำนวนครั้งที่คุณยิงชนเสา-ชนคาน บางทีของพรรค์นี้มันต้องมีดวงด้วย"

ประตูของ บรูโน่ โดนจดว่าทำขึ้นนาทีที่ 99:45 นับว่ามาช้าสุดในลีก นับจากที่ ฆวน มาต้า ทำไว้นาทีที่ 100:03 สิงหาคม 2011 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด