:::     :::

โซลชาชี้ผีหอบการบ้านจากดิเอเม็กซ์อื้อ

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563
3,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ไม่บอกผู้สื่อข่าวว่าแขนพระอะไรที่คอถึงเหนียวขนาดนี้ พูดแค่เรื่องว่าแม้ชนะ ไบรท์ตัน ได้ถึง ดิ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 3-2 แต่ก็เห็นชัดว่าทีมมีข้อบกพร่องหลายจุดต้องกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้น

สถิติหลังจบแมตช์ระบุว่า 'ปีศาจแดง' ครองบอลเป็นรอง ( 46%:54%), โอกาสยิงน้อยกว่าเกือบ 3 เท่า ( 7:18 ครั้ง), ยิงเข้ากรอบน้อยกว่า (3:5 ครั้ง) และไม่ได้เตะมุมเลยตลอด 90 นาที ( 1:7 ครั้ง) แถมโดนคู่แข่งยิงชนเสา-ชนคาน รวมห้าหน แต่ทีมของ โซลชา ยังสามารถคว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลใหม่สำเร็จ 

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 47 ปี ไม่หลงระเริงกับ 3 แต้มในเกมสุดดราม่านี้ บอกเพียงไว้กลับไปเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ต้องจับมานั่งดูบันทึกการแข่งขัน, แก้ไขจุดบกพร่อง และเรียกฟิตอีกชุดใหญ่ 

"เอาแค่ทรงเกมทีแรกเราจะเดินออกจากสนามด้วยคะแนนเดียวอยู่แล้ว บางทีเราสมควรได้แค่ 1 แต้ม ไม่สมควรได้มากกว่านั้น" โซลชา กล่าวกับ 'บีที สปอร์ต' ยอมรับ ยูไนเต็ด เล่นไม่ดี

โซลชาบอกมีการบ้านกองโต

"แต่หากเอาเรื่องหัวจิตหัวใจใส่รวมเข้าไปด้วย แน่นอนมันสมควรได้มากกว่าแต้มเดียว" 

พร้อมกันนั้น โซลชา ยังแอบแซว โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ลงไปชูสามนิ้วในสนามเกม ยูโรปา ลีก ร้องเรียน ยูฟ่า ว่ากรอบประตูคู่แข่งไม่ได้มาตรฐาน จนทำให้มีโอกาสยิงชนเสา-จูบคานมากขึ้น 

"เมื่อฤดูกาลก่อนทีมเสมอบ่อยเกินไป ดังนั้นการชนะท้ายเกมแบบนี้นับเป็นพัฒนาการยิ่งใหญ่ของเรา เราสมควรมีความสุข - น่าเสียดาย โชเซ่ ไม่ได้อยู่ตรงนี้จะได้มาช่วยวัดไซส์เสาประตูให้ ไบรท์ตัน!"

"พวกเขาคือคู่ต่อสู้ที่ยากรับมือ อีกอย่างเราไม่มีกำลังขาและเฉียบคมเท่าที่ควรแต่ก็เอาตัวรอดได้ ไว้กับไปมีการบ้านกองโตรออยู่" 

ยูไนเต็ด จะกลับมาสนามนี้อีกครั้งกลางสัปดาห์เตะ คาราบาว คัพ รอบสี่ ( 30 ก.ย.) และเกมยากพบ ท็อตแน่ม ( 4 ต.ค.) จากนั้นเบรกทีมชาติ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด