:::     :::

เด็กโค้ชเตี้ย! 2ดาวรุ่งทัพฟ้าพร้อมลุยศึกยู-23ชิงแชมป์เอเซีย

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วันชัย จารุนงคราญ และเนติพงษ์ แสนมะฮุง 2 นักเตะทีมชาติไทยชุดยู-23 จากทีมแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เผยพร้อมทำเต็มที่ในการช่วยทีมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลทีมชาติไทยลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 9-27 ม.ค2561โดยมีชื่อของ วันชัย จารุนงคราญ และ เนติพงษ์ แสนมะฮุง 2 แข้งยังเติร์กของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ติดอยู่ในทีมชุดนี้ โดย วันชัย กล่าวถึงความรู้สึกหลังติดทีมครั้งนี้ว่า

“เป็นอีกครั้งที่ผมกำลังจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆกับการลงเล่นชิงแชมป์เอเชียในนามทีมชาติ ซึ่งถือเป็นอีกทัวร์นาเม้นที่ไม่ง่ายสำหรับผม แต่แน่นอนว่าเมื่อตัวผมได้รับโอกาสนี้มาแล้ว สิ่งที่ผมต้องทำคือทำทุกอย่างให้เต็มที่เพื่อเรียนรู้และแก้ไขข้อบกพร่องหลายๆอย่างของผมให้หมดไปและทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

ด้าน เนติพงษ์ กล่าวถึงความรู้สึกของตัวเองว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ร่วมกับทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนใฝ่ฝันอยากจะลงเล่นให้ทีมชาติไทย และแน่นอนว่าการไปครั้งนี้ หากมีโอกาสลงสนามผมก็จะทำผลงานให้เต็มที่และดีที่สุด”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด