:::     :::

คาวาเลียร์สไม่ปิดกั้นการทำข้อตกลงใหม่กับธอมป์สัน

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส พร้อมปล่อย ทริสแทน ธอมป์สัน ทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ แต่แฟรนไชส์ไม่ปิดกั้นการทำข้อตกลงใหม่กับเซนเตอร์สำรองวัย 30 ปีเช่นกัน

โคบี้ อัลท์แมน ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เปิดเผยว่าแฟรนไชส์ยังไม่ปิดโอกาสในการทำข้อตกลงใหม่กับ ทริสแทน ธอมป์สัน หลังเซนเตอร์วัย 30 ปีกำลังจะทดสอบตลาดในฐานะอันริสตริกต์ฟรีเอเจนต์ จากการให้สัมภาษณ์ คริส ฟีเดอร์ ผู้สื่อข่าวของ 'เดอะ คลีฟแลนด์ เพลน ดีเลอร์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาวาเลียร์ส เลือก ธอมป์สัน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 เขาเล่นในคลีฟแลนด์มาตลอดอาชีพ 9 ปี ก่อน คาวาเลียร์ส จะเทรด อันเดร ดรัมม่อนด์ มาจาก ดีทรอยท์ พิสตันส์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นั่นจำกัดบทบาทของ ธอมป์สัน และทีมต้องพิจารณากับการจ่ายเงินเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับเซนเตอร์สำรอง 


'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะบอกว่ามีผลประโยชน์ร่วมกันแน่นอน' อัลท์แมน กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ ธอมป์สัน อีกครั้ง 'เขาอยู่กับแฟรนไชส์นี้มาตลอดอาชีพของเขา ตั้งแต่เราดราฟท์เขา เขาคว้าแชมป์ที่นี่ เห็นได้ชัดว่าเขามีความหมายมากสำหรับผู้เล่นในทีมตอนนี้ แต่มันต้องมีเหตุผล มีเหตุการณ์บางอย่างกำลังจะเกิดขึ้นอย่าง การดราฟท์, ฟรีเอเจนต์ ที่เราต้องดูว่าเหมาะสมกับเขาหรือไม่ เขาได้รับสิทธิ์ในการเป็น อันริสตริกต์ฟรีเอเจนต์ และสำรวจโอกาสต่างๆ ณ จุดนี้ในอาชีพของเขา แล้วเราจะได้เห็นกัน'

ธอมป์สัน ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขายังออกสตาร์ทเกมส่วนใหญ่ของ คาวาเลียร์ส ก่อนลีกเอ็นบีเอจะยุติลงเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' โดยทำเฉลี่ย 12 คะแนน และ 10.1 รีบาวน์ดจากการลงเล่นเฉลี่ย 30 นาทีต่อเกม 


เซนเตอร์วัย 30 ปี รับค่าจ้างจาก คาวาเลียร์ส ในซีซั่นนี้มูลค่า 18.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ด้วยสถานการณ์ทางการเงินที่ไม่แน่นอนในลีก นั่นทำให้ ธอมป์สัน อาจจะไม่ได้รับเงินใกล้เคียงจำนวนดังกล่าว เขาสามารถนำการรีบาวน์ด, การป้องกันและประสบการณ์มาสู่ทีม แต่โดยทั่วไปทีมจะไม่จ่ายเงินเพื่อเซนเตอร์มากนักในตอนนี้ ทว่า ธอมป์สัน อาจได้รับข้อเสนอที่มีบทบาทสำคัญกว่า คลีฟแลนด์ เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})