:::     :::

'เจเค'แย้มไร้'แฟบ4'ชนเกือกทอฟฟี่

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
1,566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แบ่งรับแบ่งสู้ว่าอาจไม่มี 3 จาก 4 ตัวรุกอัศจรรย์ลงสนาม 'เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้' พบกับ เอฟเวอร์ตัน รายการ เอฟเอ คัพ ศุกร์ที่จะถึงนี้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ต้นขา) กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (โคนขาหนีบ) คือสองผู้เล่นที่พลาดลงสนามเกมลีกล่าสุดนัดเชือด เบิร์นลี่ย์ 2-1 วานนี้ ส่วน ซาดิโอ มาเน่ ปีกตีนผีได้ลงเล่นและเป็นผู้ยิงประตูเบิกร่องช่วยทีม 

อย่างไรก็ตามเกมพบคู่อริร่วมเมืองวันที่ 5 ม.ค. ซาลาห์ กับ มาเน่ ซึ่งบินไปประเทศ กานา เพื่อร่วมงานประกาศรางวัลยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอล แอฟริกา (ซีเอเอฟ) ก่อนหน้านั้น 24 ชั่วโมง คงไม่ถูกใช้งาน

รายของ 'คูตี้' ยังสภาพ 50/50 เสี่ยงเกินไปที่จะบดเกมหนักพบ 'ทอฟฟี่' จึงทำให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อาจเป็นรายเดียวจาก 'แฟบ 4' ลงฟาดเกือก 

"เราต้องจัดการกับทุกๆเรื่องให้ลงตัว" กุนซือวัย 50 กะรัต กล่าว 

"สโมสรมีผู้เล่น 2 จาก 3 แอฟริกันที่ดีสุดร่วมชายคา นั้นคือเหตุผลที่ต้องแสดงความเคารพกับ ซีเอเอฟ ด้วย"  

'เจเค' แย้มอีกว่าการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอส่งผลต่อฟอร์มเพราะฉะนั้นไร้ประโยชน์ฝืนใช้งาน "ทั้งทีมหลับในโรงแรม ส่วนพวกเขานอนบนเครื่อง นั่นคือเรื่องที่แตกต่าง"

"กรณี โม.(ซาลาห์) ไม่ฟิต ก็คงเลี่ยงใช้งานดีกว่า พร้อมกันนั้นในมุมของสโมสรก็ต้องให้เกียรติสหพันธ์ฟุตบอลแอฟริกาด้วย" 

"ผมเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ไม่มีอะไรสำคัญกว่าการที่แคนดิเดตต้องไปร่วมงาน เรื่องนี้ไม่มีปัญหา" 

เท่ากับว่าเกมรุกในแมตช์พบ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นหน้าที่ของกลุ่มชุดสำรองอย่าง อดัม ลัลลาน่า, โดมินิค โซลันกี้ หรือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})