:::     :::

มาดริดคอนเฟิร์มอาการโครสคาดพัก2สัปดาห์

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยืนยันอาการบาดเจ็บของ โทนี่ โครส ว่าเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อ และจะหมดสิทธิ์รับใช้ทีมชาติเยอรมนี ในโปรแกรมที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน

โครส มีปัญหาบาดเจ็บในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ เรอัล เบติส 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามและแทนที่โดย ลูก้า โมดริช ก่อนที่มิดฟิลด์เยอรมันเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดจากทีมแพทย์ในวันจันทร์

"หลังจากการตรวจในวันนี้โดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด โทนี่ โครส นักเตะของเราได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อกลูเตียสมีเดียสข้างซ้าย (กลุ่มหนึ่งของกล้ามเนื้อสะโพก)" แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ระบุ
ในเบื้องต้น ไม่มีการเปิดเผยเรื่องระยะเวลาในการพักรักษาตัว แต่จากการคาดการณ์โดยอ้างอิงประวัติในการรักษาตัวของ โครส ที่มักจะเร็วกว่ากำหนดอยู่เสมอ ซีเนดีน ซีดาน น่าจะไม่มีกองกลางวัย 30 ปีราวๆ 10-14 วัน
ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โครส ในเกมเปิดบ้านรับมือ เรอัล บายาโดลิด วันพุธที่ 30 กันยายน และเกมบุกเยือน เลบานเต้ วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม และจะไม่พร้อมสำหรับการรับใช้ทีมชาติเยอรมนีที่จะลงเล่นสามเกมในเดือนตุลาคม เริ่มจากเกมอุ่นเครื่องกับ ตุรกี วันที่ 7 ตุลาคม ต่อด้วย ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สองนัด บุกเยือน ยูเครน วันที่ 10 ตุลาคม และเล่นในบ้านเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 13 ตุลาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด