:::     :::

แค่3แต้มธรรมดา!"วิคเตอร์"เร้าบีจีทำงานหนักต่อ

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังจอมแกร่ง เร้าแข้ง "เดอะ แรบบิท" ยังต้องทำงานหนักต่อไป

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังชาวบราซิลของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่ายังต้องทำงานหนักต่อไป พร้อมรับเป็นเกียรติที่ได้เล่นร่วมกับ อันเดรส ตูเญซ และอิรฟาน ฟานดี้ หลังเกมล่าสุดเจ้าตัวทำหนึ่งประตู ช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 
โดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กล่าวถึงเกมล่าสุดว่า "มันเป็นชัยชนะครั้งสำคัญที่เราสามารถชนะทีมอย่าง ทรู แบงค็อกฯได้ แม้ว่าจริงๆแล้วเราจะรู้ว่ามันเป็นเพียงแค่สามคะแนนทั่วไป แต่มันก็ช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องรักษาสปิริตทีมแบบนี้ไว้ให้นานที่สุด ที่ผ่านมาเราทำงานอย่างหนักกับโค้ชและสตาฟฟ์เพื่อที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด และทีมต้องทำงานพร้อมกันไม่ว่าจะเป็นทั้งการเล่นเกมรุกและการเล่นเกมรับ และมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ผมสามารถทำประตูได้ ผมขออุทิศประตูนี้ให้กับพระผู้เป็นเจ้าและครอบครัวของผม ส่วนการเล่นร่วมกับ ตูเญซ และ อิรฟาน พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก อิรฟาน จะเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในลีกได้ในอนาคต ขณะที่ ตูเญซ คือกองหลังระดับท็อปของลีกอยู่แล้ว ผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ลงสนามเคียงข้างพวกเขา"
สำหรับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 นัดต่อไปด้วยการกลับไปเล่นในบ้านพบ ระยอง เอฟซี วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 17.45 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด