:::     :::

ผีพร้อมปล่อยเจมส์ให้ลีดส์หากเซ็นซานโช่

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
3,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยยืม แดเนียล เจมส์ ไปให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด หากสามารถเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหากับการปล่อย เจมส์ ไปให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด น้องใหม่พรีเมียร์ลีก ที่ติดต่อทาบทามยืมตัวมาหลายครั้งแล้ว แต่มีข้อแม้คือต้องเซ็นสัญญากับ ซานโช่ เสียก่อน

ก่อนหน้านี้ ลีดส์ เกือบเซ็นสัญญากับ เจมส์ อยู่แล้วในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ สวอนซี เปลี่ยนใจปฏิเสธการขายในนาทีสุดท้าย ทั้งที่ปีกทีมชาติเวลส์ผ่านการตรวจร่างกายไปแล้วก็ตาม หลังจากนั้นปีกจรวดก็ไปเซ็นสัญญาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม เวลานี้ เจมส์ กลายเป็นตัวเลือกสำรองของ เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่ง จึงกระตุ้นให้ ลีดส์ ต้องการยืมตัวมาเล่นในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด แต่ถึงกระนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ต้องการตัวแทนเสียก่อน และคนที่ตกเป็นข่าวด้วยมานานก็คือ ซานโช่

สถานการณ์ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงล้มเหลวทุกข้อเสนอที่ยื่นให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณา แต่ก็เชื่อว่าข้อเสนอสุดท้ายจำนวน 90 ล้านปอนด์กำลังจะถูกยื่นไปใหม่ โดยค่าตัวก้อนแรกอยู่ที่ 65 ล้านปอนด์ ที่เหลือเป็นโบนัสตามเงื่อนไขจนครบตามจำนวน และอยู่ที่การตัดสินใจของทีมดังบุนเดสลีกาว่าจะปฏิเสธหรือตอบรับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด