:::     :::

โหมบาร์ซ่าเคาะ160ล้านป.ปิดดีล'คูตี้'พรุ่งนี้

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
7,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่หายไปจากไลน์อัพของ ลิเวอร์พูล ในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 วานนี้ ถูกคาดหมายว่าถนอมตัวไว้เพื่อเตรียมเปลี่ยนสีเสื้อไปเป็นผู้เล่น บาร์เซโลน่า ในวันที่ 3 ม.ค.2018

ตามรายงานของสโมสรระบุว่าเพลย์เมกเกอร์วัย 25 กะรัต บาดเจ็บต้นขาจึงพลาดการฟาดเกือกที่ เทิร์ฟ มัวร์ อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวในสเปนหลายสำนักต่างลงความเห็นว่าคือขั้นตอนบ่มสุดท้ายก่อนตรวจร่างกายกับ 'อาซูลกราน่า' ที่เทียวไล้ เทียวขื่อทุกเมื่อเชื่อวัน 

เริ่มจาก อัลเฟรโด มาร์ตีเนซ คนข่าวดังระบุว่า ค่าตัวรวมของ คูตินโญ่ จะมากสุดได้ถึง 160 ล้าน ปอนด์ หากสามารถทำได้ตามเงื่อนไขที่ตั้งไว้ 

โดยผู้บรรยายจากจากสถานีวิทยุ 'โอนดา เซโร่ ราดีโอ' ทวีตข้อความผ่านบัญชี @Alfremartinezz ว่า "พวกเขาบอกว่าราคาที่จะยื่นซื้อ คูตินโญ่ คือเงินก้อน 140 ล้าน ยูโร (ราว 125 ล้าน ปอนด์) + 40 ล้าน ยูโร (35 ล้าน ปอนด์) ตามเงื่อนไขผลงาน"


มุนโด เดปอร์ติโบ บอกว่าซื้อ-ขายกันที่ 110 ล้าน ยูโร+40 ล้าน ยูโร ตามเงื่อนไขผลงาน


แฟนกว่า 70% โหวต บาร์เซโลน่า ซื้อคูตินโญ่

ขณะที่ 'มุนโด เดปอร์ติโบ' สื่อโปรกาตาลันก็ระบุตัวเลขออกมาแต่ไม่ตรงกัน อยู่ที่ เงินก้อน 110 ล้าน ยูโร (ราว 98 ล้าน ปอนด์) + 40 ล้าน ยูโร (35 ล้าน ปอนด์) ตามเงื่อนไขผลงาน"

ส่วน 'สปอร์ต' อีกหนึ่งกระบอกเสียงของ บาร์เซโลน่า เล่นเรื่องผลโพลจากแฟนบอล 'อาซูลกราน่า' กว่า 4 แสนตัวอย่าง ที่เชียร์คว้าเพลย์เมกเกอร์บราซิเลี่ยนถึง 70%, รองมาก็คือเซนเตอร์ฮาล์ฟ เยอร์รี่ มีน่า 18% และ อาเธอร์ 8%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด