:::     :::

โอไบรอันไม่ตกระหนกแม้เท็กแซนส์พ่าย3เกมรวด

วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าเขากับลูกทีมไม่ตื่นตระหนกจากการออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยการพ่ายตลอด 3 เกมแรก

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกตื่นตระหนกจากการออกตัวซีซั่น 2020 ด้วยสถิติ 0-3 หลังการปราชัยต่อ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 21-28 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าทีมมีประสบการณ์มากพอสำหรับการฟื้นสถานการณ์กลับมา จากการให้สัมภาษณ์ 'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' 

เท็กแซนส์ ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยการปราชัยทั้ง 3 เกมต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ สตีลเลอร์ส แต่ โอไบรอัน ไม่รู้สึกตื่นตระหนกกับผลงานดังกล่าวเนื่องจากมั่นใจว่าลูกทีมมีประสบการณ์มากพอที่จะพลิกฟื้นสถานการณ์กลับมา ก่อนจะลงเล่นสัปดาห์ที่ 4 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่สถิติ 0-3 เช่นเดียวกันในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม   

'เรามีทีมที่มีประสบการณ์มากจริงๆ ผมไม่คิดว่าจะมีใครตื่นตระหนก 0-3 ไม่ใช่ที่ที่เราต้องการ' โอไบรอัน กล่าวกับ แอรอน วิลสัน ผู้สื่อข่าวของ ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล 'เรื่องฉุกเฉิน. ไม่ต้องตกใจ เราต้องก้าวข้ามอุปสรรคตรงนี้'


ขณะที่ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เท็กแซนส์ มองโลกแง่ดีเช่นเดียวกับเจ้านายว่า 'เราเป็นสิ่งที่เราเป็น เราสถิติ 0-3 แต่มีแง่บวกมากมายในเรื่องนี้ เราไม่สามารถอยู่ส่วนไม่ดี'

ฮิวสตัน ชนกับทีมแกร่งอย่าง ชีฟส์, เรฟเว่นส์ และ สตีลเลอร์ส ตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาและยังกลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่ต้องเผชิญหน้ากับสองควอร์เตอร์แบ็กที่มีมูลค่าสูงสุดของลีกอย่าง แพทริค มาโฮมส์ กับ ลามาร์ แจ็คสัน 

'เราเล่นกับสามทีมที่ยอดเยี่ยม 3 สัปดาห์ติดต่อกันและเราได้รับการทดสอบ เราจะกลับมาในช่วงเวลาสั้นๆ' ควอร์เตอร์แบ็กเท็กแซนส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด