:::     :::

'คีโน่'ชี้โซลชาต้องพาผีจบท็อป4หากอยากคุมทีมต่อ

วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบพื้นที่ท็อป 4 ให้ได้อีกครั้ง หรืออย่างน้อยคว้าแชมป์สักรายการเพื่อรักษาตำแหน่งของตนเอง

ปิศาจแดง จบอันดับที่ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ถึง 33 คะแนน นอกจากนั้นทีมยังหลุดเข้ารอบรองชนะเลิศบอลถ้วย 3 รายการทั้ง เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรปา ลีก

"การละเว้นในปีนี้ของ โอเล่ แตกต่างออกไป" คีน กล่าวผ่านมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ทางช่องสกาย สปอร์ตส์ "ผมคิดว่าปีที่ผ่านมา มันเกี่ยวกับการเข้าไปในท็อป 4 ผมรู้ว่าพวกเขาเข้ารอบรองฯ 3 รายการ แต่ปีนี้มันจะสูงกว่านั้น"

"แน่นอนว่าพวกเขาต้องเข้าใกล้ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คะแนนโดยรวมไม่สามารถที่จะเหมือนกับช่วง 3 หรือ 4 ปีที่ผ่านมา

"บางที โอเล่ อาจจะต้องคว้าแชมป์มาครอง ผมคิดว่าช่วงฮันนีมูนของ โอเล่ จบลงไปแล้ว และตอนนี้เป็นการเริ่มต้นของแรงกดดัน โดยเฉพาะกับผลงานแบบนั้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา"

เมื่อถามว่าหาก โซลชา ไม่สามารถพาทีมจบพื้นที่ท็อป 4 อาจจะหมายถึงการสิ้นสุดการทำหน้าที่ของกุนซือนอร์เวย์ ทาง คีน เผยว่า

"ใช่ ผมคิดแบบนั้น ถ้าคุณเป็นผู้จัดการทีมของ ยูไนเต็ด และพวกเขาสามารถลงทุนในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อดึงนักเตะ 1 หรือ 2 คน ถ้าพวกเขาไม่ลงทุนในสัปดาห์หน้า มันจะมีวันที่ยากเย็นรออยู่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด