:::     :::

ริเวร่าป้องฮัสกิ้นส์ยังเป็นตัวจริงของวอชิงตัน

วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ยังคงได้รับการหนุนหลังจากเฮดโค้ช รอน ริเวร่า แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แพ้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยืนยันว่า ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีม แม้ว่าผู้เล่นประสบการณ์ปีสองจะเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมแพ้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 20-34 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ฮัสกิ้นส์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 37 ครั้ง ระยะ 224 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เสีย 3 อินเตอร์เซปน์ แต่ผลงานดังกล่าวยังไม่ได้ทำลายความเชื่อมั่นจากหัวหน้าโค้ชแต่อย่างใด

'ผมเพิ่งคุยกับ ดเวย์น และบอกเขา' ริเวร่า กล่าว 'ผมหนุนหลังคุณ ผมจะอยู่กับคุณ ดังนั้นคุณจะออกไปและเล่น' 


ตลอดช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ริเวร่า เคยกดดัน ฮัสกิ้นส์ โดยการพูดถึงการแข่งขันของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจาก ไคล์ อัลเลน หรือ อเล็กซ์ สมิธ ก่อนที่หัวหน้าโค้ชวอชิงตันจะเลือกผู้เล่นประสบการณ์ปีสองเป็นตัวจริง 

'ตราบใดที่ (ฮัสกิ้นส์) ยังคงทำสิ่งที่แสดงว่าเขาสามารถทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นได้ ผมจะสนับสนุนชายหนุ่มคนนั้น ผมจะไม่ดึงปลั๊กออกเพียงเพราะมีเหตุการร์แบบนี้เกิดขึ้น ในความคิดของผม ตอนนี้เขาแทบจะไม่ได้ผ่านปีรุคกี้ในช่วงของการอยู่ที่นั่น, เรียนรู้และเติบโต' 

ริเวร่า เสียมีประสบการณ์กับความผิดพลาดของควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งเหมือน แคม นิวตัน ในแคโรไลน่าที่เคย 3 อินเตอร์เซปน์ถึง 2 เกมในซีซั่นรุคกี้ ขณะที่ ฮัสกิ้นส์ อยู่ในการเล่นอาชีพปีที่สองที่ยังอยู่ในส่วนของรุคกี้จากมีประสบการณ์ในการลงเล่นตัวจริง


'ความจริงของเรื่องนี้ (ฮัสกิ้นส์) จะเรียนรู้ได้อย่างไร? เขาจะเรียนรู้พร้อมกับพูดคุยกับ (สเกาต์) ทีมสแน็ป? คงไม่ วิธีเดียวที่เราจะค้นหาว่า ดเวย์น อยู่ที่ไหนและเขาทำอะไรได้คือการพาเขากลับไปที่สนามฟุตบอลและปล่อยให้เขาได้สัมผัส นั่นคือวิธีที่เขาเติบโต นั่นคือสิ่งที่เราทำกับ แคม นิวตัน และดูว่าวันนี้เขาอยู่ที่ไหน แคม นิวตัน เป็นเอ็มวีพีของลีกเพราะเราเชื่อใจเขาและเราเอาเป้าหมายของเราไปกับเขา ตอนนี้ผมจะเอาเป้าหมายของผมไปกับ ดเวย์น'

ส่วน ฮัสกิ้นส์ เปิดเผยว่า 'แม้จะมีเรื่องเลวร้าย ผมคิดว่าผมมีสิ่งดีๆที่ต้องแก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้น โค้ชริเวร่าและผมสนิทกันมากและผมไม่อยากสบายใจที่จะคิดว่าผมเป็นคนของเขาหรือเขาเชื่อในตัวผม ไม่ว่าคุณจะไม่ได้สร้างผลงานในสนาม ผมซาบซึ้งในสิ่งนั้นอย่างแน่นอนและเขารู้สึกอย่างไรกับผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด