:::     :::

แคร์โรลล์เผยตัววิ่ง'คาร์สัน'เจ็บเข่าจากเกมชนะคาวบอยส์

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส คาร์สัน รันนิ่งแบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ บาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมล่าสุดกับ ดัลลาส คาวบอยส์ และอาจต้องพักราว 1-2 สัปดาห์

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คริส คาร์สัน มีอาการปวดซ้ายเข่าระดับหนึ่งซึ่งทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีมีปัญหากับการเล่นจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

คาร์สัน ได้รับบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 38-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังถูก ไทรสเตน ฮิลล์ ดีเฟนซฟแท็คเกิ้ลคู่แข่งเข้าแท็คเกิ้ลทางด้านหลังจนทำให้ตัววิ่ง ซีฮอร์คส์ บาดเจ็บเข่าซ้าย แต่ผู้เล่นคาวบอยส์ไม่ถูกลงโทษแต่อย่างใด ซึ่งทำ แคร์โรลล์ รู้สึกหงุดหงิดไม่น้อย

'ใช่ ผมโกรธเรื่องนั้นมาก' แคร์โรลล์ กล่าวถึงต้นตอที่ทำให้ คาร์สัน บาดเจ็บจากเกมล่าสุด 'ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนั้น แต่ผมโกรธเพราะชายคนนั้นทำร้ายเขา โชคไม่ดีเลย'


ขณะที่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช คาวบอยส์ ออกมากล่าวปกป้อง ฮิลล์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า 'เราไม่ต้องการเห็นผู้เล่นบาดเจ็บ แต่เชื่อผมเถอะ ไม่มีเจตนาที่จะทำให้เป็นแบบนั้น'

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า คาร์สัน อาจจะต้องพักราว 1-2 สัปดาห์ แต่ ซีฮอร์คส์ ยังต้องรอดูการฟื้นตัวของรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีในช่วงสัปดาห์นี้ 'เราจะต้องรอดูว่าเขาเป็นอย่างไร' แคร์โรลล์ กล่าวเสริม

ซีฮอร์คส์ ยังมีปัญหาที่อาการบาดเจ็บของ เซฟตี้ จามาล อดัมส์ (โคนขาหนีบ) กับ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ จอร์ดิน บรู้กส์ (เข่า) จากเกมกับ คาวบอยส์ เช่นเดียวกัน ส่วนการ์ดขวารุคกี้ เดเมียน ลูอิส มีปัญหาที่ข้อเท้าส่วนบน แต่คาดว่าน่าจะพร้อมสำหรับเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด