:::     :::

เมสซี่ชี้'บาร์ซ่า'ยังสำคัญที่สุดแม้มีปัญหากัน

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
1,656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ เผยว่าบาร์เซโลน่ายังเป็นสโมสรที่ตนเองให้ความใส่ใจมากที่สุด แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีปัญหาในการพยายามขอย้ายทีมจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต

กองหน้าวัย 33 ปีได้แจ้งไปยังสโมสรว่าต้องการย้ายทีมจนเป็นข่าวใหญ่โตไปทั่วโลก แต่ท้ายที่สุดแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์เปลี่ยนใจและอยู่เล่นให้กับ อาซูลกราน่า ต่อไป

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมามีการเผยบทสัมภาษณ์ของ เมสซี่ ผ่านทาง สปอร์ต สื่อดังสเปนโดยระบุว่าตนเองรู้สึกผิดกับเรื่องที่ผ่านมา และตอนนี้พร้อมเต็มที่กับสโมสรอันเป็นที่รักของตนเอง 

"หลังจากมีความเห็นไม่ลงรอยกันหลายเรื่อง ผมอยากให้ทุกๆ อย่างจบลง เราทุกๆ คนต้องเป็นหนึ่งเดียวกันและยอมรับว่าสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดยังมาไม่ถึง" 

"ผมขอรับผิดชอบสำหรับความผิดพลาดของตนเองและถ้าพวกมันยังปรากฏ มันเป็นเพียงการทำให้ บาร์เซโลน่า ดีขึ้นและแข็งแกร่งมากกว่าเดิม

"ผมอยากส่งข้อความไปยังเพื่อนๆ และแฟนบอลที่ติดตามพวกเรา ถ้าอะไรก็ตามในตอนนั้น หรืออะไรก็ตามที่ผมเคยพูดหรือทำออกไปได้กวนใจ จงอย่าสงสัยในสิ่งใด ผมทำเพื่อสโมสรและใส่ใจอย่างดีที่สุดมาโดยตลอด

"การอยู่รวมกันด้วยแพสชั่นด้วยความตื่นเต้นและด้วยแรงบันดาลใจจะเป็นทางเดียวที่ทำให้เป้าหมายของพวกเราประสบความสำเร็จ ปรองดองกันอยู่เสมอและโต้เถียงในทิศทางเดียวกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด