:::     :::

รุ่นพี่ไก่วอน'มู'อย่าคิดสั้นขายอัลลี

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน เบนท์ นักวิเคราะห์ลูกหนัง สกาย สปอร์ตส์ ออกโรงขอร้อง โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อย่าเพิ่งรีบปล่อย เดเล่ อัลลี กองกลางเจ้าปัญหาออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ 2020 เพียงเพราะเด็กมันปีนเกลียว แต่ควรคำนึงถึงภาพใหญ่อาจเสียหาย

อัลลี ไม่มีชื่อใช้งานฟุตบอลลีกต่อเนื่อง 2 นัด แล้วลามมาถึง คาราบาว คัพ รอบสี่ วานนี้ที่ทีมเอาชนะ เชลซี ในการดวลจุดโทษ 5-4 หลังเสมอเวลาปกติ 1-1 

จนทำให้คนนอกคาดเดาไปต่างๆนานาว่าบอสวัย 57 ปี จะตัดหางปล่อยวัดมิดฟิลด์เลือดผู้ดีเพราะทัศนคติการทำงานแย่ รวมถึงผลงานบนสนามก็น่าผิดหวัง 

อย่างไรก็ตาม เบนท์ ชิงปราม โชเซ่ ว่าดูก่อนนิกรชนหากไม่มีตัวแทนฝีเท้าทัดเทียมเข้ามาไม่ควรปล่อย อัลลี ออกไป เนื่องจากเมื่อดูในขุมกำลังชุดใหญ่ยังไร้ผู้เล่นสไตล์แบบนี้

"ผมเชื่อว่าในวันที่ เดเล่ อัลลี เข้าฝักเขาเป็นหนึ่งในแข้งหัวกะทิ ทั้งนี้เราต่างก็ทราบว่าเจ้าตัวผลงานเหี่ยวลงไปช่วง 2-3 ปีหลังเพราะปัญหาบาดเจ็บส่งผลต่อความมั่นใจ" รุ่นพี่ 'ไก่เดือยทอง' หาความชอบธรรมให้รุ่นน้อง 

เบนท์ เชียร์ อัลลี

"แต่หากยังรอให้เจ้าตัวอยู่ร่วมทัพหลังพ้นตลาดซัมเมอร์ปิดตัว เชื่อว่าทีมจะสามารถเค้นศักยภาพดีสุดของ เดเล่ ออกมาได้เพราะก็อย่างที่เขาเคยแสดงให้เห็นแล้วว่ามีของเพียบขนาดไหนตลอดหลายปีก่อนนั้นชัดเจนคือนามทีมชาติอังกฤษ เวิลด์ คัพ 2018" 

"ทั้งนี้คุณจะดองนักเตะคุณภาพสูงแบบนั้นไว้เฉยๆไม่ได้ ไม่เกิดประโยชน์ต่อใครเลย"

"มันจำเป็นต้องมีอะไรเกิดขึ้นชัดเจนตั้งแต่บัดนี้ และเมื่อตลาดซื้อ-ขายปิดลง เพราะเกรดผู้เล่นดีกว่าจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามไปตลอดทั้งฤดูกาล" 

น่าสนใจว่าผู้เล่นวัย 24 ปี จะรับโอกาสเกม ยูโรปา ลีก เพลย์ออฟ กับ มัคคาบี้ ไฮฟา ( 1 ต.ค.) หรือไม่? เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อน รอบคัดเลือก รอบสาม ที่ชนะ สเคนดิย่า 3-1 สัมผัสเกม 60 นาที  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด