:::     :::

ลาเมโล่ปัดโดนพ่อจูงจมูกเมินซบวอร์ริเออร์ส

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเมโล่ บอล การ์ดจ่ายฝีมือที่กำลังจะเข้าดราฟท์คลาส 2020 แสดงจุดยืนว่าไม่ใช่ลูกแหง่ที่จะถูกบิดาอย่าง ลาวาร์ บอล แทรกแซงเรื่องการเลือกสังกัดอาชีพได้ เหมือนกรณีที่เคยเกิดกับพี่ชายคนโต ลอนโซ่ บอล

ย้อนไปถึง ลอนโซ่ ในดราฟท์ คลาส 2017 เวลานั้นถูก ลาวาร์ ล็อบบี้ว่าต้องเป็น แอลเอ เลเกอร์ส เท่านั้นที่เลือกเข้าทีมในลำดับที่สอง 

ซึ่งต่อให้ 'ม่วง-ทอง' เลือกเขาเข้าทีมสมใจแต่เพราะบิดาไปแสดงความเห็นตามหน้าสื่อฯจนรุ่นพี่ร่วมอาชีพทีมอื่นรำคาญ ส่งผลกระทบถึง บอล โดนรับน้องแบบจัดหนักเป็นพิเศษ ไหนจะเรื่องถูกจับจ้องจากนักข่าว และปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ฟอร์มที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ต่ำกว่าความคาดหวัง แล้วถูกเทรดสู่ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ซัมเมอร์ 2019 

บทเรียนจากพี่ชายทำให้ ลาเมโล่ ได้ศึกษา ดังนั้นจึงบอกว่าไม่เห็นด้วยกับความเห็นบิดาที่ไปจ้อสื่อฯ ห้าม วอร์ริเออร์ส ดราฟท์ลำดับสอง ในคลาส 2020 เลือกเข้าสังกัดเพราะการ์ดล้นทีมแล้ว พร้อมบอกว่าตัวเองไม่โดนจูงจมูกง่ายๆ 

"ผมเป็นเจ้าาของชีวิตตัวเอง พ่อเขาก็เป็นเจ้าของชีวิตเขา แกมีความเห็นส่วนตัว ผมก็คิดแบบเป็นตัวของตัวเองเหมือนกัน" บอล คนสุดท้องเปิดปาก 

บอล ถึงการดราฟท์ 2020 

"ก็อย่างที่ผมเคยเรียนไปว่าพร้อมเล่นกับทีมใดก็ได้ จะพยายามทำให้ดีสุดในทุกที่ที่ไป ... ทีมไหนก็ลงตัวอย่างยอดเยี่ยม"  

ลาวาร์ เคยสัมภาษณ์ว่า ลาเมโล่ ไม่เหมาะไปอยู่กับ วอร์ริเออร์ส เพราะทีมนั้นมี เคลย์ ธอมป์สัน และ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ จองแบ็คคอร์ทตัวจริงอยู่แล้ว 

สำหรับ ลาเมโล่ บอล ฤดูกาล 2019-20 เล่นอาชีพกับทีม อิลลาแวร์ร่า ฮอว์กส์ ในลีกบาสเกตบอลแห่งชาติออสเตรเลีย แล้วสร้างผลงานเด่นเฉลี่ย 17 แต้ม, 7.6 รีบาวน์ด, 6.8 แอสซิสต์ และ 1.6 สตีล ก่อนจะเผชิญปัญหาบาดเจ็บเท้าจนพลาดแข่งช่วงที่เหลือของซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})