:::     :::

เอ็นเอฟแอลเลือกคอลลิ่นส์ผลิตโชว์พักครึ่งซูเปอร์โบวล์

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ คอลลิ่นส์ โปรดิวเซอร์ดังจะร่วมงานกับ ร็อก เนชั่น ผลิตการแสดงโชว์ช่วงพักครึ่งของศึก ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 55 ที่เมืองแทมป้าในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2021

ลีกเอ็นเอฟแอล, ร็อก เนชั่น และ เป๊ปซี่ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เจสซี่ คอลลิ่นส์ โปรดิวเซอร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดถูกเสนอให้เป็นผู้อำนวยการสร้างรายการ เป๊ปซี่ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 55 ฮาล์ฟไทม์ โชว์ ซึ่งจัดขึ้นที่ แทมป้า, ฟลอริด้า ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ศกหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คอลลิ่นส์ จะร่วมงานกับ แฮมิช แฮมิลตัน ผู้อำนวยการสร้างของ ร็อก เนชั่น ที่เคยผลิตงานแสดงในช่วงพักครึ่งของศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 54 ของ เป๊ปซี่ ซูเปอร์ โบวล์ ฮาล์ฟไทม์ แหวกแนวสุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา จากการแสดงนำของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ กับ ชาคีร่า 

'เจสซี่ คอลลิ่นส์ เป็นนวัตกรรมการสร้างสรรค์และเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างรายเดียวที่พูดถึง 'วิสัยทัศน์ของศิลปิน' ได้อย่างคล่องแคล่ว เขาเป็นศิลปินที่แท้จริง' ชอว์น 'เจย์-ซี' คาร์เตอร์ กล่าว 'ความเข้าใจถ่องแท้ของ เจสซี่ สร้างสรรค์ทั้งการแสดงพิเศษและทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริง หลังจากทำงานกับ เจสซี่ มาหลายปี ผมหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น'


'มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงที่เป็นสัญลักษณ์ในช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของเรา' คอลลิ่นส์ ฐานะผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ เจสซี่ คอลลิ่นส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ กล่าว 'ผมขอบคุณ เจย์-ซี, เดซิรี่ เปเรซ, ครอบครัว ร็อก เนชั่น และ เอ็นเอฟแอล ที่มอบโอกาสนี้ให้ผม'

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ เจสซี่ คอลลิ่นส์ เข้าร่วมกับ ร็อก เนชั่น เพื่อเป็นผู้บริหารในการผลิตรายการ เป๊ปซี่ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 55 ฮาล์ฟไทม์ โชว์' ไบรอัน โรแลปป์ หัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ธุรกิจของเอ็นเอฟแอลกล่าว 'เราหวังว่าแฟนๆของเราจะได้สัมผัสกับการแสดงที่น่าจดจำซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของฤดูกาลที่ 101 ของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})