:::     :::

บาเลนเซียสนใจชุบชีวิต'ดริงค์วอเตอร์'

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับทีมค้างคาวด้วยสัญญายืมตัวตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นเมืองบาเลนเซีย

บาเลนเซีย ตกเป็นข่าวว่าสนใจ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ดึงมิดฟิลด์ตกอับของ เชลซี มาสู่ถิ่นเมสตาย่าด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก 'ราดีโอ สปอร์ต บาเลนเซีย' สถานีวิทยุของเมืองบาเลนเซียเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดริงค์วอเตอร์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่เขาลงเล่นกับทีมสิงห์น้ำเงินเพียง 23 เกม ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ เบิร์นลี่ย์ และ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว ทว่าได้ลงสนามรวมกันเพียง 6 นัดเท่านั้น ซึ่งมิดฟิลด์วัย 30 ปีเคยออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาต้องการฟื้นฟูอาชีพค้าแข้งของตนเองโดยไม่เกี่ยงว่าจะต้องย้ายไปเล่นต่างแดน หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ซามพ์โดเรีย ของนายเก่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ ก่อนหน้านี้ 

ขณะที่ บาเลนเซีย กำลังต้องการมิดฟิลด์ตัวกลางเข้ามาเสริมทัพหลังปล่อยทั้ง ดาเนียล ปาเรโฆ กับ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ย้ายไปอยู่กับ บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อีกทั้งทีมค้างคาวยังไม่มีงบสำหรับการซื้อนักเตะใหม่จึงทำได้แค่การเซ็นสัญญายืมตัวเท่านั้น ก่อนจะมีข่าวจากสื่อท้องถิ่นว่าพวกเขาสนใจทำข้อตกลงกับ เชลซี เพื่อดึง ดริงค์วอเตอร์ มาเล่นในถิ่นเมสตาย่าด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด