:::     :::

ใบสั่ง'โด้'จัดเคนเสริมแกร่งชุดขาว

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
1,765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ทีมชาติโปรตุเกส โพสต์รูปตัวเองพร้อมรางวัลต่างๆ รวมถึง บัลลง ดอร์ 5 สมัยที่ตนเองได้รับ ก่อนฝากข้อความดีๆ ในวันปีใหม่

ดาวเตะ เรอัล มาดริด ส่งความสุขให้แฟนๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ด้วยข้อความ พร้อมภาพของตนเองและรางวัลเกียรติยศต่างๆ บนเส้นทางชีวิตพ่อค้าแข้ง ซึ่งรวมถึง บัลลง ดอร์ 5 สมัย โดยมีฉากหลังเป็นหมู่เกาะมาเดยร่า บ้านเกิด ที่ช่วงนี้ เจ้าตัวไปพักผ่อนในช่วง ลา ลีกา เบรกหนีหนาว

"สมัยที่ผมเล่นบอลบนถนนที่ มาเดยร่า ผมฝันจะไปให้ถึงจุดสุดยอด แต่ไม่คิดเลยว่า ตัวเองจะมีโอกาสถ่ายรูปแบบนี้" โรนัลโด้ เผยผ่านทวิตเตอร์ ที่มีคนติดตามเขามากกว่า 67 ล้าน 

"ผมขออุทิศโมเม้นต์นี้ให้ครอบครัว, เพื่อน, เพื่อนร่วมทีม, โค้ช และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร และขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ... ถ้วยรางวัลเหล่านี้เป็นของพวกคุณทุกคน!" 


หน้าหนึ่งของ นสพ.'อาส' ฉบับวันที่ 2 มกราคม 2018 

อนึ่งมีรายงานจากสื่อในสเปนว่า โรนัลโด้ ได้ส่งลิสต์สิ่งที่สโมสรควรทำในช่วงปีใหม่นี้ให้กับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรหวังให้ประธานใหญ่ ทุ่มเงินเสริมความแข็งแกร่งเพื่อลุยในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

เกปา อาร์ริซาเบลากา นายประตู แอธ. บิลเบา คือหนึ่งในเป้าหมายที่ โรนัลโด้ อยากให้มาร่วมทีมด้วย นอกจากนั้นหวังให้ เสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ เพราะผู้เล่นสำรองที่มีอยู่ ไม่ดีพอทดแทนตัวจริง 

ขณะเดียวกัน ตัวรุกที่ โรนัลโด้ อยากได้มาร่วมงานในถิ่น เบร์นาเบว ก็มีชื่อของทั้ง แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ อาซาร์ รวมถึง เปาโล ดีบาล่า แห่ง ยูเวนตุส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด