:::     :::

กุนซือสิงห์ทำใจชวดจอยคิเอลลินี่

วันอังคารที่ 02 มกราคม 2561
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ของสโมสร เชลซี ยอมรับว่าเข้าใจที่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปฏิเสธการย้ายมาร่วมงานกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะต้องการแขวนสตั๊ดกับสังกัดปัจจุบัน

ผู้เล่นวัย 33 กะรัต เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ต้องการตัวมาช่วยร่วมทัพ ระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้เพราะชื่นชมฝีเท้ากันมา ทั้งฐานะเทรนเนอร์ 'ม้าลาย' และทีมชาติ อิตาลี  

อย่างไรก็ดีปราการหลังที่จะหมดสัญญาในซัมเมอร์ 2018 กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย' ว่าต้องการเล่นให้ ยูเวนตุส ต่อไป พร้อมเปิดโต๊ะเตรียมขยายช้อผูกมัด 

" จอร์โจ้ เป็นผู้เล่นชั้นดี แต่เขาต้องการจบอาชีพนักฟุตบอลกับ ยูเวนตุส" คอนเต้ พูดถึงลูกน้องเก่า "มันถูกต้องแล้วที่จะแขวนสตั๊ดตามความปรารถนา" 

พร้อมกันนั้นกุนซือวัย 48 กะรัต ยังพูดถึงตลาดซื้อ-ขาย รอบสองนี้ว่ามันคงวุ่นวายตามธรรมชาติ รวมถึงนโยบายการเสริมทัพของสโมสร 

"เป็นปกติช่วงแรกที่ตลาดเปิดมันก็จะอลหม่านเต็มไปด้วยการเชื่อมโยงต่างๆ ต้องบอกว่าเป็นเรื่องยากสำหรับโค้ชทุกคน รวมถึงเราด้วย" 

"คิดว่าพีเรียดนี้ทำให้ทีมโฟกัสกับเป้าหมายที่อยากได้จริงๆเท่านั้น หน้าที่ของผมคือทำงานในสนาม หากสโมสรถามความเห็นก็ตอบๆเขาไป เพราะทีมงานก็คงเลือกตัวเจ๋งๆมาให้อยู่แล้ว" 

เชลซี มีคิวออกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันพรุ่งนี้ ( 3 ธ.ค.) หากสามารถคว้าชัยจะแซงไปเป็นอันดับสองอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด