:::     :::

ดาบคู่ประกาสคว้าบรูว์สเตอร์ค่าตัวสถิติทีม

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชฟฯ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว รีอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งมาจาก ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 23.5 ล้านปอนด์

    บรูว์สเตอร์ เซ็นสัญญา 5 ปี ร่วมถิ่นบรามอลล์ เลน หลัง ดาบคู่ บรรลุข้อตกลงกับ หงส์แดง โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่รายงานจากสื่อเมืองผู้ดีระบุว่าเป็นตัวเลข 23.5 ล้านปอนด์ ขณะที่รายละเอียดข้อตกลง ลิเวอร์พูล จะได้ส่วนแบ่ง 15 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายทีมในอนาคต และก็ยังมีเงื่อนไขการซื้อคืนด้วย ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในอีก 3 ปีข้างหน้า

    หัวหอกวัย 20 ปี กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากกับการมาอยู่ที่นี่ และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นกับทีม มีทีมอื่นๆ ที่ติดต่อมาด้วย แต่ เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผม เมื่อมองไปยังสโมสร พวกเขาโตขึ้นเรื่อยๆ โดยปีที่แล้วก็จบอันดับ 9 และหวังว่ามันจะดีกว่าเดิมในซีซั่นนี้ บางทีผมอาจจะเพิ่มจำนวนประตูได้บ้าง ผมจะทำงานหนัก และพยายามช่วยทีมให้ไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น"

    "มันเป็นเรื่องดีที่สำหรับผม (ฤดูกาลที่แล้วกับ สวอนซี) ผมรู้สึกว่าผมต้องการเวลาในสนาม และผมก็ยิงไป 11 ประตู จาก 22 นัด ซึ่งมันยอดเยี่ยมมากสำหรับผม ผมจะไม่เพ้อฝันกับมัน เพราะนี่คือฤดูกาลใหม่ และผมต้องการที่จะมาที่นี่ และแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง และทำประตูให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด"

    ฤดูกาลที่แล้ว บรูว์สเตอร์ ลงเล่นให้ หงส์แดง ในฟุตบอลถ้วยไป 3 นัด ก่อนที่จะย้ายไป สวอนซี แบบยืมตัวในเดือนมกราคม และเขาก็ยิงไป 11 ประตู จาก 22 นัดในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม รวมถึงประตูในนัดสองของเพลย์ออฟเลื่อนชั้นที่พบ เบรนท์ฟอร์ด ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด