:::     :::

อันเช่ชี้นี่คือช่วงเวลาของ'ดีซีแอล'

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมาแสดงความเห็นว่านี่เป็นช่วงเวลาของ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน อย่างแท้จริง หลังจากหัวหอกดาวรุ่งของทีมกำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง

    ในเกมที่ ทอฟฟี่ กวาดชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันในช่วงออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีก คัลเวิร์ต-เลวิน ก็ทำไปอีก 1 ประตู จากเกมชนะ ไบรท์ตัน 4-2 ซึ่งนั่นทำให้เขาลั่นไกไปแล้ว 9 ลูก จาก 6 นัดที่ลงสนามรวมทุกรายการในซีซั่นนี้

    "ไบรท์ตัน เล่นได้ดี เราเองก็เล่นได้ดีเช่นกัน เราจัดการสถานการณ์ของเกมได้ดี เรามีความนิ่งในเกมรับ และก็มีโอกาสเล่นเกมโต้กลับ มันเป็นฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ และนี่คือเหตุผลที่เราสมควรที่จะชนะ" อันเชล็อตติ กล่าว

    "อย่างที่ผมพูดไปตั้งแต่วันแรก นักเตะระดับคุณภาพ (ฮาเมส โรดริเกซ) ไม่มีปัญหาสำหรับสิ่งนั้น (การปรับตัว) คุณภาพอยู่ที่นั่นเพราะฟุตบอลไม่ได้ซับซ้อนอะไรขนาดนั้น มันก็สนามเดียวกัน นักเตะ 11 คนเท่ากัน บอลก็ลูกเดียวกัน ประตูก็ไม่ได้ย้ายไปไหน ฟุตบอลมันเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ได้ซับซ้อนอะไร"

    นอกจากนี้ อันเช่ ยังได้เผยถึงการเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างน่าประทับใจของ คัลเวิร์ต-เลวิน ว่า "เหตุผลมันไม่ได้มีแค่เรื่องเดียว เขามีความมั่นใจ เรากำลังเห็นเขาพัฒนาขึ้น และเขาก็ทำประตูได้ และนั่นคือแรงจูงใจที่สำคัญที่สุดสำหรับกองหน้า นี่คือช่วงเวลาที่ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน"

    "ตอนนี้เราสามารถมองโลกให้สวยงามไปอีก 15 วัน เพราะเรามีช่วงเบรกทีมชาติ แต่จากนั้นเราจะเจอกับบททดสอบที่ยอดเยี่ยม มันเป็นการทดสอบที่ยากที่สุดกับเพื่อนบ้านของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด