:::     :::

เบนซ์ยิงลูก250!ราชันบุกตบเลบันเต้2-0

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เดินหน้าคว้าชัยได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน โดยล่าสุดบุกชนะ เลบันเต้ 2-0 ซึ่ง 1 ประตู ที่ คาริม เบนเซม่า ยิงได้ในเกมนี้เป็นลูกที่ 250 ของเขากับสโมสรด้วย

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เลบันเต้ 0 - เรอัล มาดริด 2

สนาม : เอสตาดิโอ เด ลา การามิก้า

    ครึ่งแรกนาทีที่ 16 เป็นเจ้าถิ่นที่บุกมาขึ้นนำได้ก่อนจากลูกยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ จับบอลด้วยเท้าซ้ายก่อนแนโค้งหนีมือ ไอตอร์ เฟร์นานเดซ นายประตูเลบันเต้ เข้าไปอย่างสวยงาม

    นาที 30 เจ้าถิ่นน่าได้ประตูตีเสมอสุดเมื่อ โฆเซ่ กัมปานญ่า เปิดลูกเตะมุมมาให้ นิโคล่า วุคเซวิช ขึ้นโหม่งแต่บอลไปชนคานเข้าอย่างจัง

    ในจังหวะต่อมาเป็น เรอัล มาดริด โต้กลับเร็ว มาร์โก อาเซนซิโอ แทงบอลต่อมาให้กับ คาริม เบนเซม่า กระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษทว่าจังหวะที่ยิงดันไปบล็อคกองหลังเลบันเต้

    ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ฆอร์เค่ มิรามอน ได้โอกาสลองสับไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลเหินข้ามคานออกไปไมได้ลุ้น

    เกมในครึ่งเวลาหลังก็ยังคงเป็นทีมเยือนที่โหมบุกอย่างต่อเนื่องและเกือบมาได้ประตูที่สองจาก คาริม เบนเซม่า แต่ทว่าบอลเจ้ากรรมดันไปชนเสาเด้งออกหลังไปซะอย่างงั้น

    เรอัล มาดริด ยังคงขึงเกมบุกอย่างต่อเนื่องและในนาที 52 วินิซิอุส จูเนียร์ รับบอลมาจาก เบนเซม่า ก่อนซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลเฉียดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

    ขยับมาถึงนาที 77 กลายเป็นเจ้าถิ่นโหมบุกบ้านและเกือบมาได้ประตูตีเสมอจากตัวสำรองอย่าง การ์ลอส เคิร์ค แต่เป็น ติโบต์ กูร์กตัวส์ ปฎิเสธลูกยิงนี้ได้

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ราชันชุดขาว มาได้ประตูปิดกล่องจะลูกโต้กลับเร็ว โรดรีโก้ ตัดบอลจากผู้เล่นเจ้าถิ่นได้ก่อนไหลยาวให้ คาริม เบนเซม่า หลุดเดียวเข้าไปซัดจ่อๆไม่เหลือ

    จบเกม เป็น เรอัล มาดริด บุกมาเอาชนะ เลบันเต้ ไปได้ 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลบันเต้ : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ - ฆอร์เค่ มิรามอน, รูเบน เวโซ่, เซร์คิโอ ปอสตีโก้, การ์ลอส เกร็ก - โฆเซ่ กัมปานญ่า, นิโคล่า วุคเซวิช, มิกคาเอล มัลซ่า, เอนีส บาร์ดี้ - โรเคร์ มาร์ตี้, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

    เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส, ราฟาแอล วาราน, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ คาเซมีโร่, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ - มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด