:::     :::

คอลลิ่นส์เตรียมผ่าตัดสะโพกส่อพลาดทั้งซีซั่น

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเอล คอลลิ่นส์ แท็คเกิ้ลขวาตัวจริงของ ดัลลาส คาวบอยส์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บสะโพกวันพุธนี้และคาดว่าน่าจะพลาดตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

ลาเอล คอลลิ่นส์ แท็คเกิ้ลขวาของ ดัลลาส คาวบอยส์ มีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดสะโพกในวันพุธนี้และคาดว่าผู้เล่นวัย 27 ปีจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เจน สเลเตอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผยว่าแม้ คอลลิ่นส์ จะต้องการเล่นต่อไปก็ตาม แต่เขาไม่สามารถทนกับความเจ็บปวดกับการบาดเจ็บสะโพกที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์และลงซ้อมแบบจำกัด จนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนสัปดาห์แรก ท้ายที่สุดต้องตัดสินใจแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการผ่าตัดในวันพุธนี้และคาดว่าจะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่น


คอลลิ่นส์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2015 จาก แอลเอสยู เขาปรับตัวอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นส่วนสำคัญของแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์' คาวบอยส์ ออกสตาร์ท 47 จาก 48 เกม นับตั้งแต่ปี 2017 เขาเพิ่งขยายสัญญายาว 5 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 35 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา 

เทอเรนซ์ สตีล รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ออกสตาร์ทแทน คอลลิ่นส์ ตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นนี้หลังเอาชนะผู้เล่นประสบการณ์ แคเมอร่อน เออร์วิ่ง ก่อน เออร์วิ่ง จะเจ็บเข่าและถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ โดยมี แบรนด้อน ไนท์ เป็นตัวสอดแทรก ขณะที่แท็คเกิ้ลซ้าย ไทรอน สมิธ ลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บต้นคอ 

สำหรับเกมล่าสุดกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, คาวบอยส์ ส่ง ไนท์ ลงเล่นแทน สตีล ที่มีอาการท้องเสีย ก่อนโยก แซ็ค มาร์ติน จากการ์ดขวามาเล่นแท็คเกิ้ลขวาและ โจ ลูนี่ย์ จากเซนเตอร์มาเล่นการ์ดขวาและส่งรุคกี้ ไทเลอร์ เบียดาสซ์ ลงเล่นเซนเตอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด