:::     :::

เอวร่าส่ายหัวเห็นผีโดนคู่แข่งรัวยับเยิน

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้ที่ต้องเห็นทีมโดน สเปอร์ส ไล่ถล่มถึงบ้าน 1-6 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่หัววัน แต่สุดท้ายโดนคู่แข่งตามรัวประตูใส่แถม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร รวมถึง เอวร่า ที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

"อเล็กซิส ซานเชซ เคยคอมเม้นต์ว่าหลังเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดและหลังจากการซ้อมครั้งแรก เขาขอให้เอเย่นต์ฉีกสัญญาได้หรือเปล่า" เอวร่า กล่าว "นั่นคือสิ่งที่ผมจะถามกับทางสกายว่าผมอยากจะฉีกสัญญาได้บ้างไหม"

"ผมหลงใหลและรักสโมสรแห่งนี้ แต่มันคือความวุ่นวาย, แกรี่ เนวิลล์ เคยได้ยินเขาบอกว่า แม็กไกวร์ จะต้องพักร้อนสักหน่อย, พักเบรก, เราพูดกันเสมอถึงว่าใครจะคู่กับเขา แต่ไม่มีใครพูดถึงเรื่องให้เขาออกจากทีมบ้าง?"

"ผมไม่อยากที่จะเริ่มต้นวิจารณ์นักเตะ ผมเคยทำมาแล้ว แต่สำหรับค่ำคืนนี้มันไม่มีข้อแก้ตัวเลย, พวกเขาทำให้แฟนๆของยูไนเต็ดต้องผิดหวัง ผมไม่สนใจเรื่องผลการแข่งขันเพราะเราโดนถล่ม 6-1"

"มันก็คือ... ในทุกปีมันคือเรื่องเดิมๆ ผมรู้สึกว่าแฟนบอลยูไนเต็ดทุกคนในเวลานี้คือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงอยากจะแสดงความคิดเห็นในเกมที่แตกต่างกันของยูไนเต็ด ถ้าผมยังได้ทำงานที่สกายอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด