:::     :::

ผีตรวจร่างกายคาวานี่,เตลเลสอาจมีเซอร์ไพรส์อีก

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
11,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะคว้าตัว เอดินซอน คาวานี่ กองหน้าอุรุกวัย กับ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายบราซิล ทันเส้นตายวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า คาวานี่ กับ เตลเลส เดินทางมาถึง แคร์ริงตัน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ 5 ตุลาคม

คาวานี่ ศูนย์หน้าที่เป็นฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ตั้งแต่จบเดือนมิถุนายน ตกลงสัญญาระยะเวลา 2 ปี และจะเซ็นสัญญาในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย แม้ดาวยิงตัวเก๋าสามารถเซ็นสัญญานอกตลาดซื้อขายได้ก็ตาม

ขณะที่ เตลเลส คาดว่าจะเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปีอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัว 15.4 ล้านปอนด์กับทาง ปอร์โต้ ได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่สัญญาของแบ็กซ้ายบราซิลกำลังจะสิ้นสุดลงกลางปีหน้า

รายงานข่าวยังระบุอีกว่า คาวานี่ กับ เตลเลส อาจไม่ใช่เพียงสองคนที่เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ เพราะอาจมีอีกสองตัวละครลับโผล่มาเพิ่มเป็นสี่ราย หนึ่งในนั้นคือ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกที่กำลังหมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า โดย ผีแดง มีเวลาถึง 23.00 น. ตามเวลาอังกฤษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด