:::     :::

เป๊ปบ่นยับโปรแกรมถี่ฆ่านักเตะชัดๆ

วันพุธที่ 03 มกราคม 2561
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดือดหลังเกมกับโปรแกรมลงสนามสุดหฤโหดจนทำให้ผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บและออกอาการล้าแม้เรือใบสีฟ้าจะกลับมาชนะได้อีกครั้งด้วยการเปิดรังเช็กบิลวัตฟอร์ด 3-1

เกมนี้ เป๊ป ไม่มี กาเบรียล เชซุส ที่บาดเจ็บจากเกมกับ คริสตัล พาเลซ รวมถึงปรับทัพอีกหลายตำแหน่งเพราะโปรแกรมค่อนข้างถี่ อีกทั้งยังจำใจเข็น เควิน เดอ บรอยน์ ลงเล่นทั้งที่เดี้ยงจากเกมที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค มาเช่นกัน

"เราเล่นได้ดีมากๆ หลังจากทำคะแนนหล่นไป 2 คะแนน เราถกกันถึงปฏิกิริยาตอบสนามเพราะทีมใหญ่ทำคะแนนหล่นได้ แต่ต้องไม่มากไป" กุนซือเรือใบกล่างหลังจบเกมนัดที่ 3 ในรอบ 7 วัน 

"เราเปลี่ยนทีม 5 ตำแหน่งจากนัดล่าสุด แต่นั่นไม่ใช่ความผิดของเรา ผมรู้ดีว่าต้องเดินหน้าต่อไปที่อังกฤษ แต่มันไม่ใช่เรื่องปกติ บรรดาโค้ชควรสะท้อนเรื่องนี้ออกมา"

"เรากำลังฆ่านักเตะชัดๆ สหพันธ์ไม่ได้คิดถึงนักเตะเลย แต่ควรต้องคิดได้แล้ว พวกเขาเล่นมา 11 เดือนติดต่อกัน นักเตะควรได้รับการปกป้อง และเล่นด้วยคุณภาพ ไม่ใช่ปริมาณ เราควรต้องคิดถึงเรื่องนี้ แต่ผมรู้ว่าคงไม่เกิดขึ้นหรอก"

กุนซือสแปนิช ยังกล่าวถึงผลงานโดยรวมของเกมนี้ว่า "วัตฟอร์ด ยิงประตูได้ก็เพราะพวกเขามีนักเตะที่ดี เราจะรีวิวเกมนี้ดู แต่แฟนบอลคงจะมาคาดหวังให้เราชนะ 7-0 ทุกนัดไม่ได้หรอก" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด