:::     :::

บัณฑิตเอเซียนำห่างบอลยูลีกหญิง

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ไดโนเสาร์พิฆาต" วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย เปิดบ้านรับการไปเยือนของ"แข้งสาวเมืองเจดีย์ใหญ่" มรภ.นครปฐม พร้อมกับเดินหน้าคว้าชัยชนะเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน เมื่อถล่มทีมเยือนไปสนุกแข้ง 8-0

​การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 6 ของฤดูกาล เมื่อวันอังคารที่ 6 ต.ค.มีแข่งขัน 2 คู่ ปรากฏผลดังนี้ 
​ที่สนามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน “ไดโนเสาร์พิฆาต” วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย เปิดสนามรับ “แข้งสาวเมืองเจดีย์ใหญ่” มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เกมนี้ เจ้าบ้านที่กวาดชัยชนะมา 5 นัดรวด ส่งนักเตะหลักลงสนามเกือบจะเต็มทีม ส่วนทีมเยือน ขนนักเตะที่ดีที่สุดลงไปสู้  เจ้าบ้านเหนือกว่าเยอะ เป็นฝ่ายเดินหน้าบดเอาชนะทีมเยือนไปไม่ยาก 8 ประตูต่อ 0 โดยได้ประตูจาก “เป๊กกี้”อุไร ยงกุล นาทีที่ 21 และนาทีที่ 56 “พลอยชมพู”พลอยชมพู สมนึก นาที่ที่ 22, 25 “ไอซ์” พิตตินันท์ บาคาล กองหลังนครปฐมทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 29 “เนย” ภัทรนันท์ อุปชัย นาทีที่ 36  “โบ” ชนินาถ มณีโชติสวัสดิ์ นาทีที่ 54 และ “ฝ้าย” ธมลวรรณ รักศาภักดิ๋ นาทีที่ 65 เก็บ 18 แต้มเต็ม จาก 6 นัด ส่วนทีมเยือน แพ้เป็นนัดที่ 3 จาก  6 นัด มี 9 คะแนนเท่าเดิม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด